Tuần mới (15-21/1): 3 tuổi vận may ngập tràn, Thần tài chiếu cố, được lộc kinh doanh làm ăn lãi to

21:41, Chủ nhật 14/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Là con giáp may mắn tuần mới nên người tuổi Sửu sẽ kiếm được một khoản tiền rủng rỉnh.

Tuổi Tuất

Vận trình đang có những chuyển biến tích cực, tuần mới sẽ là cơ hội tốt để những con giáp tuổi Tuất đạt được những thành tựu đáng kể nhờ làm việc chăm chỉ và đầu tư khôn ngoan. Tuần này, sức mạnh và sự kiên trì của tuổi Tuất có cơ hội được phát huy tốt nhất.

d1b3c761-cdb2-4f3c-a484-9c3c5fdb80e0

Giai đoạn cận Tết tuy nhiều việc phải lo nhưng bạn vẫn biết cách sắp xếp ổn thỏa các kế hoạch của mình. Điều này cũng sẽ mang lại cho con giáp này nhiều cơ hội giao lưu, tiếp xúc hơn, nhờ đó xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với mọi người. Nhất là trong hai ngày thứ 6 và Chủ nhật, có cát tinh chiếu mệnh, đây là hai ngày thích hợp để bạn tỏa sáng, có vẻ như đã đến lúc bạn dang rộng đôi cánh và bay đi.

Cuối tuần năng suất công việc sẽ tăng mạnh, dễ buôn may bán đắt. Đừng quên lên kế hoạch cho một số công việc quan trọng hoặc tham gia các hoạt động xã hội để tăng cường ngoại giao. Nỗ lực rồi, thành công rồi thì bạn chẳng cần phải nhìn sắc mặt của người ta mà sống nữa.

Con giáp này đón nhận quả ngọt sau những nỗ lực không ngừng nghỉ. Bản mệnh thu về nhiều tài lộc, tiền của rủng rỉnh hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý rằng, Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát, Tuất luôn cố gắng hạn chế vay mượn, tuyệt đối không lần khất, mập mờ. Nợ ai thiếu ai nhất quyết phải trả.

Tuổi Thìn

2a9368fb-35f3-4e73-8643-0685b822c22c

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn trong tuần mới từ 15-21/1. Những ngày tháng Chạp năm Quý Mão là thời điểm tốt nhất để con giáp này thể hiện trí thông minh và sự năng động của mình, gặt hái vô số thành tựu. Đầu tuần chưa có dấu hiệu rõ rệt, nhưng càng về cuối tuần càng may mắn.

Nhiều cơ hội sẽ đến với người tuổi này, giúp cho sự nghiệp của bản mệnh phát đạt, tài chính dồi dào. Con giáp này nếu nắm bắt được thời kỳ hoàng kim này thì sẽ thu được vô số lợi ích.

Tuần này bạn được mọi người xung quanh quý mến, càng khiêm tốn và thoải mái thì các mối nhân duyên càng tốt đẹp. Điều đó được thể hiện ngay bằng sắc khí trên khuôn mặt càng hồng hào và đẹp lâu, chớ suy nghĩ nhiều khiến bản thân hao mòn. Thêm nữa, vận may tiền bạc sẽ tiếp tục thăng hoa trong tuần này nhờ sự quản lý đầu tư táo bạo và đúng đắn của Thìn.

Bạn có thể tăng cường giao tiếp nhiều hơn với những người có kinh nghiệm, không tiếc một buổi ăn uống và bạn sẽ có cơ hội nhận được thông tin đầu tư đáng tin cậy từ họ, điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn dễ dàng hơn.

Tuổi Sửu

Là con giáp may mắn tuần mới nên người tuổi Sửu sẽ kiếm được một khoản tiền rủng rỉnh. Những mối đầu tư trước đó đang đem lại cho bạn khoản lời lãi đáng kể, giúp bạn không cần phải quá vất vả mà vẫn có tiền về đầy tay. Từ đây có thể thấy rằng bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng, đánh giá rất chính xác các cơ hội.

Với người làm nghề tự do, bạn dần khẳng định được danh tiếng và vị thế của mình trong một lĩnh vực nào đó nên lượng khách đặt hàng ngày một đông đúc. Dù vất vả nhưng bạn không phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu.

Phương diện tình cảm nhìn chung khá ổn định. Người đã có đôi có cặp luôn cố gắng dành thời gian cho nửa kia.

Người độc thân nếu có nhu cầu tìm kiếm nửa kia thì nên chủ động tham gia vào những buổi tụ tập với bạn bè, đối tác. Có thể bạn sẽ gặp được người phù hợp ở đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp