Tuần mới (15-21/5): 2 tuổi một bước lên mây, 1 tuổi khó khăn ngập lối

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần này, 2 con giáp may mắn có nhiều cơ hội để chạm tới thành công. Trong khi đó, 1 con giáp phải đối mặt với nhiều khó khăn ập đến.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ cảm thấy khá hào hứng với những kế hoạch mới, nhất là khi những dự án bản mệnh đang theo đuổi bấy lâu mang về lợi nhuận nhất định. Đây sẽ là khoảng thời gian Ngọ có thể chi tiêu thoải mái mà không sợ cháy túi.

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ khá suôn sẻ vì cuối cùng bản mệnh đã xác định rõ ràng hướng đi sắp tới. Cấp trên còn giao thêm cho người tuổi Ngọ những công việc giúp bản mệnh khẳng định vị thế vậy nên hãy sẵn sàng chấp nhận thử thách.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ tuần này cũng có dấu hiệu thăng hoa, nhất là người độc thân sẽ có thêm được những trải nghiệm đẹp đẽ.

Người đã có đôi có cặp sẽ có nhiều cơ hội để hàn gắn lại những mối quan hệ đang gặp trục trặc. Bản mệnh nên hạ cái tôi cá nhân xuống và chân thành trò chuyện với đối phương, mọi khúc mắc sẽ được giải quyết nhanh thôi.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi khao khát có những trải nghiệm đáng nhớ nên tự mình khám phá mọi điều thay vì chờ đợi điều kỳ diệu xuất hiện. Bản mệnh không cần dựa dẫm vào người khác mà luôn cố gắng bằng chính sức của mình. Nhờ vậy mà người tuổi Mùi nhanh chóng phát hiện ra được tiềm năng của bản thân.

Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc khi có Thực Thần ghé thăm vào giữa tuần. Nhờ có khoản tiền rủng rỉnh từ các công việc đầu tư hoặc nghề tay trái mà bản mệnh có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống. Người tuổi Mùi hãy vui sống cho hiện tại, đừng quá nghĩ nhiều về tương lai hay quá khứ làm gì.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mùi có được sự tự do cho mình. Bản mệnh và người ấy đều có những thú vui riêng và tôn trọng sự khác biệt của nhau. Đó là lý do khiến hai người luôn cảm thấy hòa hợp và hạnh phúc.

Người độc thân hãy cởi mở hơn với những trải nghiệm hẹn hò mới mẻ. Nếu mở lòng ra, bản mệnh sẽ thấy xung quanh có rất nhiều đối tượng triển vọng.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được dự báo sẽ vướng phải nhiều rắc rối trong tuần này, nhất là trên phương diện sự nghiệp. Khi mâu thuẫn với đồng nghiệp xảy ra, bản mệnh nhớ phải kiềm chế sự tức giận, đừng để mọi chuyện đi quá xa.

Mặc dù tài chính không mấy khả quan nhưng người tuổi Dần cũng đừng vì thế mà cảm thấy thất vọng về bản thân. Hãy bình tĩnh rồi bản mệnh sẽ nhận ra sai lầm của mình nằm ở đâu để có cách sửa chữa phù hợp.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Dần không nên quá dồn ép đối phương vào các quyết định của mình. Bản mệnh cũng cần phải tôn trọng ý kiến của đối phương nếu không muốn người ấy cảm thấy quá mệt mỏi.

Nhưng rồi khó khăn cũng sớm qua đi nên người tuổi Dần đừng quá lo lắng hay tiêu cực. Nếu tập trung tìm kiếm được giải pháp thì bản mệnh sẽ tìm được ra thôi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link