Tuần mới (17-23/7): 2 tuổi đón lộc rơi trước cửa, 1 tuổi số đen có nguy cơ mất tiền hao của

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này con giáp may mắn sẽ đón tài lộc cuồn cuộn, hạnh phúc vỡ òa. Trong khi đó con giáp xui xẻo cần cẩn trọng các lĩnh vực chi tiêu, đầu tư.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nằm trong số những con giáp may mắn tuần này. Bản mệnh có cát tinh cao chiếu, vận trình rực rỡ, hầu hết các phương diện của cuộc sống đều trở nên tốt đẹp hơn.

Đầu tuần, người tuổi Sửu có thể chưa cảm nhận rõ vận may khi còn một vài thách thức khiến bản mệnh phải trăn trở. Tuy nhiên, đó là cơ hội để bản mệnh phát hiện ra những điểm mạnh của mình để phát huy.

Tuần này người tuổi Sửu sẽ có những thay đổi nhất định trong công việc. Một vài thách thức tới với người tuổi Sửu trong tuần này, đây cũng là cơ hội để bản mệnh chứng tỏ năng lực, phát triển sự nghiệp tương lai thêm bền vững.

Trong chuyện tiền bạc, dù có tài tinh chiếu mệnh nhưng người tuổi Sửu cũng không nên chủ quan. Bản mệnh nên có sự rõ ràng, đồng thời không quá tin tưởng vào các mối quan hệ xã giao. Tuần này, bản mệnh không nên đầu tư tài chính ồ ạt hoặc cho vay mượn quá nhiều, hãy làm mọi thứ chậm mà chắc.

Thời gian này May Mắn đang ở bên người tuổi Sửu, hãy cứ tự tin làm mọi thứ theo đúng kế hoạch đã đặt ra rồi bản mệnh sẽ thấy mọi việc đều đúng như ý mình.

Tuổi Tị

Tuần mới sẽ là khoảng thời gian vượng nhân duyên với người tuổi Tị, các mối quan hệ diễn ra tốt đẹp mang tới cho bản mệnh nhiều sự trợ giúp cần thiết.

Quý nhân trong tuần này của người tuổi Tị có thể là nữ giới nên bản mệnh hãy để ý hơn tới người như vậy xung quanh mình. Dưới sự chỉ dẫn và giúp đỡ của đối phương, bản mệnh sẽ có những phát triển bất ngờ.

Công danh sự nghiệp nhìn chung tiến triển khá tốt. Con giáp tuổi Tị sẽ nhanh chóng vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, người tuổi Tị cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho thêm nhiều trọng trách.

Chẳng những công việc, tài chính của người tuổi Tị có nhiều dấu hiệu khả quan. Những nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên. Công việc của người tuổi Tị cũng đang tiến triển thuận buồm xuôi gió nên đó sẽ là nguồn thu nhập ổn định nhất. Hãy cứ tập trung cao độ để phát huy tốt mọi khả năng, bản mệnh sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được cảnh báo có xui xẻo về tiền bạc trong tuần này. Tử vi cho biết, do có hung tinh chủ về hao tài tác động, nguy cơ mất tiền mất của của người tuổi Dần khá cao, không cẩn thận có thể tay trắng.

Bản mệnh sẽ cần giữ chặt túi tiền của mình kẻo mất mát rất đáng tiếc. Đầu tư kinh doanh mạo hiểm vào lúc này không phù hợp, có nguy cơ tiền mất tật mang.

Vận khí không ổn định, người tuổi Dần làm gì cũng có nguy cơ đổ bể. Hung tinh tiếp tục gia tăng ảnh hưởng còn khiến bản mệnh dễ mất tập trung vì mải lo chuyện bao đồng hoặc không thì có xu hướng xem thường người khác và tai họa bắt đầu từ đây.

Những dự định mới đều cần được xem xét thận trọng vào thời điểm này, chớ nên hấp tấp vội vàng mà rước họa vào thân. Thậm chí, người tuổi Dần còn có thể phải chịu trách nhiệm cho những sai sót vốn có thể tránh được ngay từ đầu. Hãy luôn cẩn trọng trong từng hành động của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link