Tuần mới (17-23/7): Chúc mừng 3 con giáp được tài tinh trợ lực, tài lộc hanh thông, tiền bạc dư dả chất đầy két

( PHUNUTODAY ) - Tương lai tuổi Thìn cũng vô cùng tươi sáng và huy hoàng.

Tuổi Hợi

Tình hình tài chính của người tuổi Hợi phát triển khá rực rỡ, nhất là với những ai biết nắm bắt thời cơ, tìm cách kinh doanh cho dù mọi người xung quanh đang chán nản hoặc bế tắc.

Người làm kinh tế có thể sẽ phải hơi vất vả một chút, song chẳng mấy chốc bạn sẽ trở thành người dẫn đầu xu hướng, kiếm về nguồn lợi nhuận dồi dào vượt ngoài dự kiến.

Với người làm công ăn lương, nếu bạn đã chăm chỉ kiếm tiền suốt thời gian dài vừa qua, bạn sẽ gặt hái được những thành tích đáng mừng, được cấp trên khen thưởng hoặc tăng lương.

Thời gian này, bạn nên để dành một khoản nhỏ để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Việc này sẽ bạn tạo dựng thêm các mối quan hệ đáng quý, mang lại cho bạn niềm vui khi cùng san sẻ nỗi vất vả với người khác.

Tuổi Mão

Tử vi dự đoán được rằng trong tuần tới, người tuổi Mão được tài tinh trợ lực nên không quá ngạc nhiên khi mà vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng hanh thông, vượng phát. Có thể nói, các nguồn thu chính và nguồn thu phụ của bản mệnh đều đang vô cùng khả quan. Mọi sự dần đi vào quỹ đạo vốn có của nó.

Thời điểm thuận lợi, bản mệnh sẽ dựa vào chính năng lực của bản thân để tìm kiếm tài lộc, lại khéo léo tích lũy nên có một khoản tiền khá lớn. Đừng quá lo lắng, bạn có tham vọng thì hãy tìm cách thực hiện nó, trong tháng được quý nhân giúp đỡ này, khả năng thành công sẽ cao hơn rất nhiều lần.

Dù vậy, chuyện đầu tư vẫn không phải là lựa chọn sáng suốt trong khoảng thời gian này. Bạn chỉ nên bắt đầu một cách từ từ và chậm rãi để quen với nhịp độ của các dự án đầu tư nhỏ lẻ.

Tuổi Thìn

Những người sinh năm Thìn thường tử tế hơn trong cuộc sống, thậm chí một số việc khiến bản thân phải chịu thiệt thòi, họ cũng sẵn sàng cố gắng làm vì người khác. Người tuổi Thìn không bao giờ thiếu may mắn. Tuy không được thông minh nhưng họ rất chăm chỉ và tốt bụng, nhất định ông trời sẽ phù hộ cho những người như họ.

Tương lai tuổi Thìn cũng vô cùng tươi sáng và huy hoàng. Trước hết họ sẽ gặp được nhiều người bạn chân thành hơn để mở ra con đường đúng đắn, hơn nữa tính cách của họ có thể đổi thành tiền thật, nhất định sẽ thăng tiến trong công việc sự nghiệp, mang lại rất nhiều phước lành.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link