Tuần mới (18-24/12): 2 tuổi thăng hoa lộc vàng chảy về túi, 1 tuổi bị hung tinh ngáng đường

22:16, Chủ nhật 17/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn tuần mới có thể kiếm được nhiều tiền hơn gấp bội. Trong khi đó, những con giáp xui xẻo cần cẩn trọng bởi khó thu về kết quả tốt đẹp.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tuần mới, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Cát tinh chiếu mệnh, bản mệnh sẽ nổi bật trong công việc, vượt qua thử thách dù đường tới còn gập ghềnh.

Cuối năm là lúc sự nghiệp của người tuổi Dần ổn định hơn. Bản mệnh sẽ làm chủ được tình hình trong các cuộc họp nhờ kỹ năng chuyên môn xuất sắc. Một số người có thể đưa ra báo cáo đầy thuyết phục, gây được ấn tượng với đồng nghiệp và cấp trên. Người đang theo đuổi thành tích cuối năm sẽ có bước tiến mới và hoàn thành suôn sẻ những nhiệm vụ quan trọng.

Đầu tuần, mong ước tài lộc của người tuổi Dần có thể thành sự thật. Tài khí đang trên đà phát triển, bản mệnh sẽ thu được về không ít tiền từ việc ngoại giao, xử lý lùm xùm rắc rối với khách hàng cực khéo. Đồng thời, người kinh doanh được khách thương nên doanh thu cũng tốt hơn hẳn so với tuần cũ.

Nhìn chung, đây là thời điểm tốt để người tuổi Dần đạt được sự giàu có và đột phá trong sự nghiệp.

Tuổi Thìn

Vận khí của người tuổi Thìn vô cùng xán lạn nhờ có cát tinh phù trợ. Công danh sự nghiệp của bản mệnh đi lên trông thấy hơn cả mong đợi và đường tiền bạc cũng phát đạt không kém.

Sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ phát triển lên một tầm cao mới. Tốc độ phát triển của những người này ngày càng nhanh, không khó để được thăng quan tiến chức, kiếm được nhiều tiền.

Trong tuần này, người làm kinh doanh hoặc các công việc liên quan đến kinh doanh phải chăm sóc khách thật tốt, thân thiện, ân cần vì chỉ cần bản mệnh có thái độ tốt khách hàng sẽ sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho bản mệnh.

Người làm công ăn lương có thể phát huy hết khả năng của mình. Đồng thời, người tuổi Thìn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ mọi phí, khiến bản mệnh càng trở nên mạnh mẽ hơn để giật giải cuối năm.

Chuyện tình cảm vượng nhất vào cuối tuần. Hãy cứ chân thành và cao thượng, nỗ lực của người tuổi Thìn sẽ không bao giờ vô ích.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong tuần này bị hung tinh chi phối nên sẽ khá đau đầu và hay gặp những rắc rối từ trên trời rơi xuống mà bản thân không kiểm soát được.

Con giáp tuổi Mão không phải là không có năng lực nhưng thời điểm vận khí sa sút như này, làm việc gì cũng gặp trở ngại, có những việc tưởng chừng đơn giản nhưng khi thực hiện lại phát sinh vô số khúc mắc.

Người tuổi Mão có dấu hiệu bị lạc lối trong công việc, nguyên nhân chính cũng bởi những suy nghĩ quá ngây thơ và viển vông của bản thân mà ra. Bản mệnh những tưởng rằng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát và chỉ cần hành động là có thể đạt được. Thực tế lại trái ngược hoàn toàn.

Càng về cuối năm, người tuổi Mão càng bận và rối như tơ vò. Những người làm giấy tờ, sổ sách, kiểm kê phải cẩn thận kết sức kẻo bị kẻ xấu hãm hại. Việc quản lý tài chính nên phải rõ ràng thực tế kẻo rơi vào bẫy đầu tư.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi