Rằm tháng 11 âm, ai xui mặc ai, 3 tuổi giàu có bất chấp, phất lên không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong dịp Rằm tháng 11 âm tới đây có sự thăng hoa vượt trội.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách độc lập, hiền lành, tốt bụng. Bản mệnh không hay ghen ghét, đố kỵ với thành công của người khác mà luôn tập trung vào việc phát triển sự nghiệp của chính mình. Con giáp này có một ưu điểm là khéo léo trong ứng xử, biết cách nắm bắt tâm tư, tình cảm của người đối diện nên luôn được mọi người ưu ái, yêu mến.

tu-vi-ram-thang-11-01

Tuổi Mão còn có ý chí bền bỉ. Trong công việc cũng như cuộc sống, họ đặt ra những mục tiêu cụ thể và luôn ấp ủ khát vọng làm giàu. Bản mệnh làm gì cũng phải đúng lương tâm, tự đi lên bằng chính sức lực chứ không lợi dụng người khác hay cố tình đi đường tắt. Tuổi Mão là người có chính kiến, không dễ bị dẫn dắt. Họ sẵn sàng đứng lên để bảo vệ quan điểm của mình, tạo nên uy tín trong công việc.

Tử vi dự báo rằng Rằm tháng 11 âm lịch tới đây, người tuổi Mão hoan hỷ đón lộc vào nhà. Bản mệnh nhận được lộc trời ban, làm gì cũng may mắn, công việc và cuộc sống đều thuận lợi. Tuổi Mão không chỉ có tiền bạc rủng rỉnh, ví tiền căng phồng mà còn có nhân duyên vượng phát.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách vui vẻ, lạc quan. Dù gặp hoàn cảnh khó khăn, phải đối mặt với nhiều thử thách thì con giáp này cũng không gục ngã. Họ luôn tự động viên bản thân, tin tưởng rằng những nỗ lực của mình sẽ được đền đáp xứng đáng. Những quyết định mà tuổi Mùi đưa ra đều dựa trên sự quan sát, tính toán kỹ lưỡng. Bản mệnh làm việc có kế hoạch, không để công việc chồng chéo lên nhau mà sẽ giải quyết việc nào ra việc đó.

tu-vi-ram-thang-11-02

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mùi khá chung thủy. Đối với họ, nửa kia luôn là người quan trọng. Dù đi đâu, làm gì, tuổi Mùi cũng không quên dành những lời hỏi thăm, động viên đến người mà mình yêu thương. Bản mệnh có chỗ dựa vững chắc về mặt tình cảm nên càng có thêm động lực để cố gắng hơn nữa.

Về vấn đề tài chính, tuổi Mùi biết tính toán chi tiêu, dành dụm cho tương lai. Bản mệnh luôn suy nghĩ sâu xa, cố gắng để gây dựng tương lai sung túc, đủ đầy.

Tử vi dự báo rằng Rằm tháng 11 âm lịch tới đây, người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn liên tiếp. Dù công việc hay tiền bạc, bản mệnh đều có thể giải quyết ổn thỏa. Tuổi Mùi có thể đón nhận nhiều tin vui bất ngờ trong giai đoạn tới. Cuộc sống của con giáp này có sự thăng hoa vượt trội, không cần phải lo lắng nhiều.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là người sống tận tâm, làm việc chăm chỉ. Bản mệnh không sợ đối mặt với thất bại, không ngừng cố gắng để đạt được thành công.

tu-vi-ram-thang-11-03

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh biết cách tôn trọng sự riêng tư của đối phương và không thích khoe mẽ, kể lể quá nhiều về chuyện đời tư. Trước khi bước vào đời sống hôn nhân, tuổi Dậu có một tình yêu khá đẹp. Điều này giúp họ hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày và thoải mái hơn khi bước vào gây dựng tổ ấm cho riêng mình.

Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Dậu trong dịp Rằm tháng 11 âm lịch này có sự thăng hoa vượt trội. Công việc của họ diễn ra thuận lợi, tiền của kiếm được ngày một nhiều. Sự giàu có tìm đến với người tuổi Dậu một cách nhanh chóng. Bản mệnh gặp khó khăn không nản. Khi giải quyết được vấn đề, họ cũng nhận được nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý giá, tốt cho sự phát triển trong tương lai.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link