Tuần mới (18/12-24/12): 4 tuổi xởi lởi Trời cho, tay trái thu tiền, tay phải hốt bạc, tình - tiền - duyên khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới 18/12 - 24/12/2023 cho thấy, đây chính là 4 con giáp may mắn có cuộc sống phất lên như diều gặp gió, làm đến đâu thành công viên mãn đến đó, phút chốc đổi đời.

Tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, tuổi Tỵ lúc nào cũng nổi tiếng là người thực tế, cẩn thận và giỏi phân tích cũng như giải quyết vấn đề. Tuần mới, từ 18/12 đến 24/12, nhờ cát tinh soi chiếu mà vận may của con giáp này sẽ tăng cao như diều gặp gió. Ngoài ra, vì ảnh hưởng tích cực từ sao Kim mà người tuổi Tỵ sẽ nhận được nhiều cơ hội mở rộng vòng tròn xã hội và phát triển các mối quan hệ mới. Đồng thời, hiệu quả công việc của tuổi Tỵ tăng cao, họ dễ hoàn thành nhiệm vụ được giao và được cấp trên, đồng nghiệp đánh giá cao.

Empty

Tuần mới chính là cơ hội lý tưởng để người tuổi Tỵ tích cực tham gia các hoạt động xã hội và mở rộng mối quan hệ của mình. Tại nơi làm việc, con giáp này phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và tập trung, đồng thời họ cũng nên chú ý đến sức khỏe thể chất, tinh thần để có thể duy trì thái độ cân bằng.

Tuổi Ngọ

Nổi tiếng là những người dũng cảm, nhiệt tình, giỏi lãnh đạo và có ngoại hình ưa nhìn, người tuổi Ngọ đi đến đâu cũng được người xung quanh yêu mến và đánh giá cao. Tuần mới, sự nghiệp cũng như cuộc sống của con giáp này lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Khả năng sáng tạo và sự tự tin sẽ là "chìa khoá thành công" giúp người tuổi Ngọ đạt được những bước đột phá lớn hơn trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Với tuổi Ngọ độc thân, họ cũng có cơ hội gặp gỡ một người có cùng quan điểm, thói quen và dần tiến đến mối quan hệ lâu dài.

Empty

Những người tuổi Ngọ nên tiếp tục duy trì sự tự tin, lòng dũng cảm và tích cực theo đuổi mục tiêu của mình. Đồng thời, con giáp này cũng nên chú ý hợp tác, giao tiếp với người khác để nắm bắt cơ hội tốt hơn.

Tuổi Thân

Thông minh, linh hoạt và giỏi thích nghi với các môi trường khác nhau là những gì người xung quanh thường nhận xét về tuổi Thân. Có lẽ vì thế mà làm việc ở đâu, con giáp này cũng nhanh chóng làm quen với đồng nghiệp và công việc . Tuần mới, con giáp này sẽ mở ra một giai đoạn đầy thử thách nhưng cũng không thiếu cơ hội. Suy nghĩ của họ sẽ trở nên nhạy bén hơn và có thể "xuất hiện" một số ý tưởng đột phá, sáng tạo. Ngoài ra, người tuổi Thân sẽ nhận được một số cơ hội hiếm có trong học tập và du lịch.

Empty

Để tuần mới, từ 18/12 đến 24/12 lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, tuổi Thân nên duy trì sự linh hoạt và khả năng thích ứng, đồng thời con giáp này nên dũng cảm đón nhận những thử thách và cơ hội mới. Họ cũng nên chú ý đến việc bồi dưỡng tinh thần cho bản thân và duy trì thái độ tích cực, lạc quan.

Tuổi Tuất

Nổi tiếng là một trong những con giáp chăm chỉ, nhiệt tình và đáng tin cậy, người tuổi Tuất còn rất tốt bụng và trung thành. Sẽ không quá lời nếu nói tuần mới, từ 18/12 đến 24/12, con giáp này có thể thoải mái đón nhận những tin vui từ trên trời rơi xuống. Với tuổi Tuất làm kinh doanh, cuối năm là cơ hội để họ mở rộng quy mô làm ăn. Bằng sự chăm chỉ và nhạy bén của mình, con giáp này sẽ sớm thành công và thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Empty

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh, người tuổi Tuất còn may mắn có đường tình duyên rạng rỡ. Nếu như những người độc thân có khả năng tìm thấy một nửa phù hợp với bản thân thì các cặp đôi tuổi Tuất sẽ ngày càng gắn kết và hạnh phúc bên nhau.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link