Tuần mới (21-27/11):  2 tuổi thành công trong tầm tay, 1 tuổi vướng họa tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn tuần này sẽ chạm tay vào nhiều cơ hội để gặt hái thành công, con giáp xui xẻo cần thận trọng vì nguy cơ luôn rình rập.

Tuổi Tị

Tuần này Tị là con giáp may mắn nên làm gì cũng thuận lợi. Đầu tuần, Tị được lãnh đạo giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại. Bản mệnh phát huy khả năng của mình nên khiến mọi người thán phục.

Cuối tuần tài lộc rực sáng giúp Tị thoải mái chi tiêu. Những người làm công ăn lương gặt hái nhiều thành tích xuất sắc nên không thiếu các khoản thưởng nóng, hoa hồng.

Những người làm kinh doanh tìm ra được hướng đi mới cho doanh nghiệp mình. Nhờ vậy mà nhanh chóng vượt lên trên đối thủ.

Thách thức đôi khi cũng là cơ hội tuyệt vời để Tị rèn luyện bản thân, khẳng định chỗ đứng. Nếu còn trẻ thì Tị đừng ngại thử sức.

Tuần này tình cảm cũng có nhiều điểm sáng. Tị nhanh chóng chinh phục được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Có thể có người chủ động làm thân với Tị, muốn trở thành nửa kia của bản mệnh.

Tuổi Mão

Mão có thể gặt hái được thành công trong tuần này nếu bản mệnh không ngừng cố gắng. Vào đầu tuần, bản mệnh có thể được cấp trên tin tưởng và phân công cho nhiệm vụ quan trọng. Mão hãy phát huy khả năng của mình để khẳng định vị thế.

Vào giữa tuần, phương diện tài lộc tiến triển tích cực. Những người làm ăn kinh doanh có thể được giới thiệu cho những cơ hội làm ăn hiếm có, khiến đồng tiền chảy vào túi ào ào. Người làm công ăn lương có thể nhận được khoản tiền thưởng nóng.

Chỉ cần Mão quyết tâm làm việc thì thành công nằm trong tầm tay. Mão có nhiều tiềm năng chưa khám phá hết, càng chăm chỉ thì càng thu được nhiều lợi ích.

Về tình cảm, vợ chồng Mão không tránh khỏi việc mâu thuẫn ý kiến nhưng sau khi trao đổi hai người lại càng thêm thấu hiểu nhau. Thậm chí, những lần giận dỗi cũng là gia vị tình yêu cho hai người.

Tuổi Dần

Dần là con giáp xui xẻo tuần này nên sẽ phải đấu tranh và cố gắng khá nhiều. Thành công không đến với Dần một cách dễ dàng. Bản mệnh không nhận được sự thấu hiểu của mọi người xung quanh nên việc gì cũng phải tự lực cánh sinh, không ai giúp đỡ.

Tình hình tài lộc có chút ít điểm sáng khi những khoản đầu tư trước đó của bản mệnh dần đem lại lợi nhuận.

Thế nhưng vì xung quanh Dần vẫn còn nhiều nguy cơ nên khi cầm tiền trong tay, Dần cần chú ý giữ gìn thật cẩn thận, không để bị lừa lọc hoặc phải dùng để giải quyết những tranh chấp, kiện tụng chốn quan trường.

Về tình cảm, người độc thân khá bị động trong các mối quan hệ, thích ai cũng không dám tiếp cận. Nếu không có hành động dứt khoát hơn, mối quan hệ đôi bên sẽ mãi giậm chân tại chỗ.

Hung tinh Thiên Cẩu còn chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Dần cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì nên đi khám ngay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link