Tuần mới (22-28/4): 2 con giáp được Thần Tài phát lộc, 1 con giáp trải qua sóng gió trước kỳ nghỉ lễ

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới từ 22/4 đến 28/4 hứa hẹn nhiều biến động cho 12 con giáp. 2 con giáp may mắn được Thần Tài "phù phép" tài lộc dồi dào, rực rỡ. Tuy nhiên, 1 con giáp khác lại gặp vận hạn, cần cẩn trọng đề phòng sóng gió trước thềm kỳ nghỉ lễ.

Tuổi Thìn

Trong tuần mới, từ ngày 22 đến 28 tháng 4, vận thế của người sinh năm Thìn đang thăng hoa với vận may chiếu cố. Bản mệnh sẽ cảm nhận được sự trôi chảy trong mọi khía cạnh cuộc sống, với nhiều cơ hội may mắn đang chờ đợi. Đặc biệt, mục tiêu đã đề ra có thể sẽ được đạt tới một cách dễ dàng.

Mặc dù không khí lễ hội đang tràn ngập khắp nơi, nhưng những người cầm tinh con Rồng vẫn tiếp tục miệt mài với công việc, nhận được sự công nhận và đánh giá cao từ người lãnh đạo. Nhờ những nỗ lực không ngừng, bản mệnh bắt đầu thu hoạch được những quả ngọt xứng đáng trong sự nghiệp.

Không chỉ ở lĩnh vực sự nghiệp, mà cả trong tài chính, người tuổi Thìn cũng gặp nhiều thuận lợi. Bản mệnh có thể chi tiêu một cách thoải mái cho những sở thích cá nhân mà không phải lo lắng quá nhiều về tài chính, từ đó nâng cao chất lượng sống.

Đây cũng là thời điểm tốt để thực hiện các bước đi nhằm tăng cường tài lộc. Hãy nắm bắt cơ hội ngay lập tức mà không do dự, vì càng về cuối tuần, khả năng thành công sẽ giảm, và may mắn không còn nhiều nữa.

Vận thế của người sinh năm Thìn đang thăng hoa với vận may chiếu cố

Vận thế của người sinh năm Thìn đang thăng hoa với vận may chiếu cố

Tuổi Thân

Trong khoảng thời gian từ ngày 22 đến 28 tháng 4, người tuổi Thân sẽ trải qua một tuần lành mạnh, với mọi dự định của bản mệnh đều tiến triển thuận lợi.

Không cần phải tìm kiếm thành công ở nơi xa xôi hay tham gia vào những dự án cần sự kiên trì kéo dài, người tuổi Thân sẽ gặt hái được những kết quả ấn tượng ngay trong tuần này. Sự nghiệp của bản mệnh sẽ đạt được những bước tiến đáng kể.

Dù có thể phải đối mặt với một số thách thức, nhưng với sự giúp đỡ từ những người hỗ trợ đắc lực, những trở ngại sẽ được vượt qua. Đồng thời, bản mệnh cũng sẽ phát hiện ra và khai thác được những khả năng tiềm ẩn của mình, tìm ra hướng đi mới mẻ cho tương lai.

Với một nguồn tài chính dồi dào trong tuần này, người tuổi Thân sẽ cảm thấy thoải mái về mặt tài chính. Sự thành công này sẽ thúc đẩy bản mệnh tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công việc và có động lực đóng góp cho cộng đồng.

Người tuổi Thân sẽ trải qua một tuần lành mạnh

Người tuổi Thân sẽ trải qua một tuần lành mạnh

Tuổi Sửu

Dựa vào những dự báo tử vi, tuổi Sửu đáng tiếc là cái tên đứng đầu danh sách những con giáp gặp không may trong tuần từ ngày 22 đến 28 tháng 4.

Chịu sự ảnh hưởng của các sao xấu, vận thế tuần này của tuổi Sửu có phần đi xuống trông thấy. Bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều bất lợi và tình huống bất ngờ, có thể khiến cho các dự định và công việc của bản mệnh bị trục trặc. Điều này không chỉ gây ra sự nghi ngờ về khả năng làm việc của bản mệnh mà còn khiến tâm trạng trở nên uể oải.

Thêm vào đó, do yêu cầu từ công việc, bản mệnh có thể phải di chuyển liên tục, gây mệt mỏi và khiến bản mệnh không còn thời gian chăm sóc cho bản thân hay cho gia đình.

Trong tuần này, vì quá tập trung vào công việc, tuổi Sửu không chỉ gặp vấn đề về sức khỏe mà cả đời sống tình cảm cũng bị tác động. Điều này có thể làm giảm sự thông cảm từ đối tác của bản mệnh, khi họ cảm thấy ngày càng bị lãng quên, dẫn tới sự thất vọng. Đó là lý do tuổi Sửu cần phải cân nhắc việc sắp xếp thời gian hợp lý hơn để dành sự quan tâm đáng kể cho những người thân yêu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link