Tuần mới (27/2 - 5/3/2023) của 12 con giáp: Tý nhân duyên khởi vượng, Hợi "thuận buồm xuôi gió"

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới 27/2-5/3 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý đón cát tinh Thái Âm trong vận trình tuần mới báo hiệu nhân duyên khởi vượng, các mối quan hệ hài hòa, đi đến đâu làm gì cũng dễ nhận được sự giúp đỡ của người xung quanh. Nữ mệnh gặp nhiều may mắn hơn. Công việc trong tuần tiến triển khá tốt, tuy nhiên, nếu có việc gì quan trọng thì nên làm ngay từ đầu tuần, khi có Chính Quan che chở sẽ tốt hơn nhiều.

Quý nhân của bạn cũng có thể là nữ giới, vậy nên hãy chú ý hơn tới đối tượng như vậy trong công việc và cả cuộc sống. Tiền bạc có phần rủng rỉnh hơn trước và vận may sẽ rõ ràng nhất vào thời điểm giữa tuần khi mà có cả Chính Tài và Thiên Tài cùng nhập mệnh. Những chú Chuột cần phải chăm chỉ làm ăn, có thể mới không bỏ lỡ mất cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt mình.

Phương diện tình duyên cũng hứa hẹn những tín hiệu tích cực trong tuần này.

Tuổi Sửu

Tuần mới của 12 con giáp từ 27/2 - 5/3/2023, người tuổi Sửu chịu tác động của Dịch Mã động tinh, đây được coi là một tuần nhiều biến động với con giáp này. Tuy nhiên, những biến động đó theo chiều hướng tốt hay xấu, còn phụ thuộc vào cách đón nhận và xử lý vấn đề của bản mệnh.

Khối lượng công việc tăng lên khá rõ, kèm theo đó là áp lực và trách nhiệm đặt lên vai. Tuy nhiên, bạn cũng không có gì cần phải quá lo lắng nếu luôn làm việc một cách tập trung và hết mình. Hãy cứ tin vào năng lực và khả năng thích nghi linh hoạt của bản thân, bạn hoàn toàn có năng lực cáng đáng trong mọi tình huống. Tài lộc có dấu hiệu thăng trầm, Thực Thần mở ra cơ hội kiếm tiền nhưng hung tinh Kiếp Tài rình rập đe dọa công sức có thể trở thành bọt biển bất cứ lúc nào. Người làm kinh doanh buôn bán được khuyên nên quan sát biến động thị trường cẩn thận để có sự điều chỉnh kịp thời, tránh rơi vào tình thế bị động.

Tuổi Dần

Bước sang tuần mới, cát tinh Thái Dương mở ra cho người tuổi Dần những cơ hội thăng tiến rõ ràng trong sự nghiệp cá nhân. Quý nhân đang hỗ trợ và tạo điều kiện cho bản mệnh thể hiện năng lực của mình, đồng thời thông qua đó bạn cũng sẽ biết mình cần làm gì để tiến xa hơn. Tuy nhiên lúc bình yên nhất cũng là lúc phải đề phòng giông bão ập tới. Càng thành công bao nhiêu thì càng dễ bị đe dọa bởi những kẻ tiểu nhân ganh ghét. Giữa tuần là lúc hung vận có xu hướng tăng cao, bạn có thể bị đâm chọt, nói xấu sau lưng, khiến công việc và các kế hoạch có thể bị gián đoạn, hãy hết sức thận trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội kiếm tiền thì sẽ phải đợi tới thời điểm cuối tuần, đó là lúc các tài tinh hội tụ, mở ra rất nhiều cơ may làm giàu cho bản mệnh. Được cả Thiên Tài, Chính Tài và Thực Thần cùng nâng đỡ, những chú Hổ có thu hoạch ngoài mong đợi, một vốn bốn lời, túi tiền vô cùng rủng rỉnh.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thể hiện thái độ làm việc hăng say ngay từ đầu tuần dưới sự thúc đẩy của Chính Ấn và Thiên Ấn, nhờ vậy năng suất mà bạn tạo ra không tồi chút nào. Cấp trên cũng đánh giá khá cao chất lượng công việc của bạn, thời gian tới có thể sẽ cân nhắc trao thêm trọng trách cho bạn, hãy trân trọng cơ hội này nhé. Dù vậy, bạn vẫn nên hết sức cẩn thận với hung tinh Thái Tuế, sẽ có những nguy cơ bất ngờ ập tới khiến bạn không kịp trở tay. Làm việc tự tin là tốt, nhưng cũng chớ nên lý tưởng hóa mọi chuyện. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tỏ ra khéo léo hơn trong cách giao tiếp để duy trì các mối quan hệ xã giao cần thiết cho công việc của mình. Đường tài lộc vô cùng hanh thông, nguồn thu nhập dù chính hay phụ của con giáp này đều đang trên đà tăng tiến. Cuối tuần chính là thời điểm tiền bạc ào ào đổ về như nước, mang đến bao niềm vui cho tuổi Mão. Nhân lúc này, bạn nên có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý để dòng tiền được ra vào ổn định.

Tuổi Thìn

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn có tốt xấu đan xen. Theo đó, vận trình tốt sẽ rơi vào các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, còn vận trình xấu sẽ rơi vào ngày Chủ Nhật cuối tuần. Do đó, hãy cố gắng thận trọng trong lời nói và việc làm vào ngày này, để tránh mắc sai lầm khi làm việc.

Trong tuần mới, người tuổi Thìn có cảm giác không thoải mái khi tới công sở. Rất có thể là mọi thứ diễn ra không đúng như những gì mong muốn khiến bản mệnh cảm thấy buồn, chạnh lòng. Nếu tập trung vào các nhiệm vụ của mình thì người tuổi này hết thời gian để mà phân bì, suy nghĩ tiêu cực.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng cao. Dù tuần này có nhiều thăng trầm nhưng con giáp này sẽ được Thiên Tài ghé thăm cuối tuần. Điều này không chỉ mang lại cho bạn niềm vui mà còn giúp bạn có cơ hội được gia tăng tài chính của mình. Ngoài ra, bạn cũng biết cách kiếm tiền để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình hơn trước.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ tương đối ổn định từ ngày thứ Hai đến thứ Năm và các ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật. Trong đó, chuyện tình cảm của bạn vượng nhất vào thứ Hai và tài lộc rủng rỉnh vào ngày thứ Bảy.

Người tuổi Tỵ dường như gặp khá nhiều khó khăn trong tuần này trong quá trình làm việc, có thể những thành công mới được gặt hái không lâu khiến bản mệnh trở nên kiêu ngạo, chủ quan. Ngoài ra, Tỷ Kiên và Kiếp Tài cho biết, người tuổi này thường thích làm theo ý mình và ít chịu nghe lời khuyên của mọi người.

Vận trình tài lộc tăng đáng kể. Sự quyết đoán trong mọi vấn đề giúp con giáp này khá nhiều trên phương diện tài lộc. Theo đó, bạn có thể nhanh chóng đưa ra những quyết định mạo hiểm để có thể đem lại cơ hội thu về khoản lợi nhuận khấm khá một cách nhanh chóng.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ cần chú ý chú ý đến các mối quan hệ giữa các cá nhân và cẩn thận với những sai lầm trong công việc trong ngày thứ Tư. Còn những ngày khác thì bạn có thể yên tâm vì mọi thứ đều diễn ra một cách tốt đẹp.

Người tuổi Ngọ được khuyên là hãy nên tập trung vào công việc, đừng tham gia các trò đấu đá, nói xấu đồng nghiệp để rồi ảnh hưởng đến chất lượng công việc cũng như tinh thần làm việc của bạn. Bên cạnh đó, bản mệnh cần cố gắng giữ hòa đồng với mọi người và hãy tìm cách chuyển hóa chúng.

Vận trình tài lộc được đà tăng cao khi được Thiên Đức ghé thăm vào lúc này. Dù mới bắt đầu vào đầu tư tài chính trong thời điểm gần đây thì cũng mang đến cho con giáp này một khoản tiền rủng rỉnh. Không những thế, trực giác của bạn khá nhanh nhạy giúp cho bạn có được nguồn thu thập đáng mơ ước.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng vận trình của tuổi Mùi chẳng đáng lo với các ngày trong tuần đều hanh thông. Nhất là vào ngày thứ Tư, bạn sẽ nhận được một khoản tiền không nhỏ từ công việc đầu tư, kinh doanh của mình.

Người tuổi Mùi không được đánh giá cao trong công việc khi một số tranh luận mà bạn đưa ra không phù hợp tại thời điểm này. Nếu như bạn hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của bản thân thì sẽ giảm đi được sự thất vọng cũng như có thêm sự quyết tâm để hoàn thiện chính mình.

Vận trình tài lộc tiến triển một cách khả quan. Đối với người kinh doanh, bạn có thể có được khoản tiền đầu tư của người thân, từ đó càng vững tâm trước các quyết định của mình hơn. Người làm công ăn lượng nhận được tiền thưởng vì đạt được thành tích nổi bật trong thời gian vừa qua.

Tuổi Thân

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân có thể gặp rắc rối vào ngày thứ Sáu vì đây là ngày mà bạn dễ trở nên bướng bỉnh và tự cao tự đại khi hành động nên bạn cần phải học cách làm việc theo nhóm và tin tưởng người khác nhiều hơn.

Người tuổi Thân dường như lấy lại được sự cân bằng để có thể phân định rõ ràng vai trò của bản thân trong công việc. Bản mệnh không bị những cơn giận lôi kéo nên nhờ đó mà nhìn được vấn đề một cách khách quan hơn. Hơn thế, bạn còn sẵn sàng chịu trách nhiệm với những quyết định mà mình đưa ra.

Vận trình tài lộc dồi dào hơn lúc trước khi con giáp này kiên nhẫn hơn trong việc kiếm tiền. Cùng với đó, sự nâng đỡ của tử vi giúp cho bạn dễ dàng tìm thấy được nhiều người hợp tác làm ăn có lợi. Do đó, nhìn chung thì tài chính dần khởi sắc và chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao đáng kể.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần tương đối tốt từ ngày thứ Hai đến thứ Bảy. Nhưng với ngày Chủ Nhật, tốt nhất là bạn hãy cẩn thận khi giao tiếp với mọi người xung quanh để tránh rước họa vào thân.

Trong tuần này, tinh thần của người tuổi Dậu đã tốt hơn và có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt hơn bao giờ hết trong quá trình làm việc. Bản mệnh cũng hiểu rõ hơn bản thân cần gì, muốn gì, không quá tham vọng, son vẫn đủ cảm thấy hài lòng với các tiến trình hiện tại của bản thân.

Vận trình tài lộc giảm sút đáng kể. Dường như con giáp này rơi vào “hố mua sắm” vì đang sa đà vào các chương trình giảm giá lớn. Song song đó, sự ảnh hưởng của Đại Hao phần nào khiến bạn mất kiểm soát chi tiêu. Nếu không sớm dừng lại thì bạn có thể sẽ rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần người khác.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất sẽ có khá nhiều thăng trầm vào thứ Hai đầu tuần, có thể dễ xảy ra xích mích với những người xung quanh nên bạn cần chú ý điều này. Những ngày còn lại tương đối bình yên nên bạn không cần lo lắng gì nhiều.

Sự nghiệp của người tuổi Tuất không được như mong đợi vào khoảng thời gian này. Vì ảnh hưởng của Thiên Hình nên bản mệnh trở nên cao ngạo, tỏ ra mình giỏi với một chút thành tích đạt được. Điều này khiến cho mọi người dành có khoảng cách với bạn và bạn cũng cảm thấy đơn độc hơn ở môi trường làm việc tập thể.

Vận trình tài lộc rực sáng, nhất là vào thời điểm cuối tuần. Do đó, đây sẽ là một tuần không nghỉ ngơi với bản mệnh khi con giáp này được người khác giới thiệu cho nhiều mối khách hàng triển vọng. Ngoài ra, thái độ phục vụ tốt nên giúp bạn giữ chân khách hàng quen thuộc.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi “thuận buồm xuôi gió” vào thứ Hai và các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật. Với thứ Ba, vận thế của bạn khá lao đao, nhất là về tiền bạc và chớ nên có động thái hay đầu tư lớn.

Người tuổi Hợi khá lòng với tiến trình công việc trong tuần mới này. Có vẻ như bản mệnh cảm thấy hứng thú trong việc sáng tạo nên các ý tưởng tới nhiều và rất nhanh. Song, điều quan trọng nhất là chúng được cấp trên và đồng nghiệp xung quanh nhiệt tình tiếp nhận.

Vận trình tài lộc khởi sắc vào thời điểm đầu tuần vì nhận được sự giúp đỡ từ Thực Thần chiếu mệnh. Với người làm nghề tự do, bạn có thể nhận được một khoản tiền lương xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra. Người làm kinh doanh tìm được các mối quan hệ làm ăn có thể giúp cải thiện nguồn thu nhập đáng kể.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link