Tuần mới (27/2 – 5/3): 2 tuổi thần Tài gõ cửa gia tăng thu nhập, 1 tuổi hung tinh giáng họa

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này con giáp phát tài sẽ được thần Tài mang đến nhiều cơ hội, kinh doanh lãi lời. Con giáp xui xẻo sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có nhân duyên khởi vượng, các mối quan hệ hài hòa, đi đến đâu, làm gì cũng dễ nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh. Nhất là nữ tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn hơn nam tuổi Sửu.

Tuần này công việc của người làm công ăn lương tiến triển khá tốt. Nếu có việc gì quan trọng bản mệnh nên tiến hành ngay từ đầu tuần, lúc đó có cát tinh che chở và quý nhân giúp đỡ.

Quý nhân có thể là nữ giới nên Sửu hãy chú ý đến đối tượng này trong công việc và cả cuộc sống. Chỉ cần Sửu làm tốt các nhiệm vụ và nắm bắt được các cơ hội thì không lo không có các khoản thưởng nóng.

Người làm kinh doanh tiền bạc rủng rỉnh hơn trước, vận may sẽ rõ ràng nhất vào thời điểm giữa tuần. Sửu hãy chăm chỉ làm ăn để không bỏ lỡ mất cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt mình.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn từ đầu tuần đã hăng say trong công việc nên năng suất làm việc được nâng cao. Cấp trên cũng đánh giá khá cao chất lượng công việc của Thìn, rất có thể bản mệnh sẽ được nhận một khoản thưởng để tuyên dương. Thời gian tới, Thìn có thể được cân nhắc trao thêm trọng trách mới.

Về tài lộc, mọi nguồn thu của Thìn dù chính hay phụ đều trên đà tăng tiến. Thời điểm cuối tuần là lúc mà tiền bạc ào ào đổ về như nước, mang đến niềm vui cho người làm kinh tế.

Mặc dù tự tin là tốt nhưng Thìn cũng không nên lý tưởng hóa mọi chuyện. Bản mệnh cần khéo léo hơn trong cách giao tiếp để duy trì các mối quan hệ xã giao cần thiết cho công việc của mình.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể sẽ phải trải qua một tuần nhiều biến động. Nếu không muốn mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng xấu, Dần phải có cách đón nhận và xử lý vấn đề tích cực.

Khối lượng công việc của tuần này tăng lên khá rõ, cùng với đó là áp lực và trách nhiệm đặt lên vai. Dần nên làm việc tập trung và hết mình để tránh những cái bẫy có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Về tài lộc, dù vẫn có cơ hội kiếm tiền nhưng hung tinh rình rập đe dọa khiến công sức của Dần có thể trở thành bọt biển bất cứ lúc nào. Những người làm kinh doanh buôn bán nên quan sát biến động thị trường cẩn thận để có sự điều chỉnh kịp thời, tránh rơi vào tình thế bị động.

Về tình cảm, các cặp đôi có dấu hiệu báo động, chủ yếu do xa mặt cách lòng. Cả hai đều có lý do cho sự bận rộn của mình nhưng đừng vì thế mà hành xử thờ ơ. Mối quan hệ không được vun vén sẽ khó mà bền lâu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link