Trương Quỳnh Anh lần đầu trải lòng về cuộc sống khi dọn ra ở riêng

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi quyết định ra ở riêng, Trương Quỳnh Anh cho biết hai mẹ con hiện đang có một cuộc sống rất nhẹ nhàng, thoải mái.

Mới đây nhất khi xuất hiện tại một sự kiến vào 9/10 vừa qua, Trương Quỳnh Anh lần đầu đã cõ những chia sẻ về cuộc sống sau khi dọn ra ở riêng. Theo đó, Trương Quỳnh Anh tâm sự: "Tôi dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, con trai cũng như đầu tư công việc. Tôi tính cách đơn giản nên việc sống ở đâu hay điều kiện thế nào không thành vấn đề''.

Empty
Empty

Đồng thời, Trương Quỳnh Anh cho biết dù bận rộn thế nào, cô cố gắng đưa đón con trai Sushi đi học. Nữ diễn viên chia sẻ thêm về quan điểm của cô và chồng cũ: "Nếu tôi bận đi quay xa, Sushi do ba chăm sóc và đưa đón. Chúng tôi quán triệt không để chuyện bố mẹ ảnh hưởng đến cuộc sống của con, khiến con trai bị xáo trộn đầu óc và tinh thần. Mong muốn lớn nhất của cả hai là con được thoải mái, hồn nhiên và ngoan ngoãn học tập''.

Empty
Empty

Trước đó, trên trên instagram cá nhân, Tim bất ngờ chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng vợ cũ - Trương Quỳnh Anh. Có vẻ như cả hai cùng nhau đưa con trai Sushi đi chơi và bức ảnh do cậu bé chụp lại cho bố mẹ mình.

Tim vui vẻ đăng ảnh bên vợ cũ là Trương Quỳnh Anh nhưng nữ ca sĩ lại lấy tay che mặt.

Tim vui vẻ đăng ảnh bên vợ cũ là Trương Quỳnh Anh nhưng nữ ca sĩ lại lấy tay che mặt.

Trong hình ảnh, cặp đôi có thái độ trái ngược nhau, nếu như Tim vui vẻ nghiêng mình về phía vợ cũ tạo dáng và cười rạng rỡ, Trương Quỳnh Anh lại dùng tay che mặt và hơi né chồng cũ. Hình ảnh sau khi được đăng tải đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía dư luận, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm vì độ drama của cặp đôi lắm chiêu này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn