Tuần mới: 3 con giáp được xướng tên trong bảng vàng may mắn, cầu được ước thấy

( PHUNUTODAY ) - Những ngày cuối tháng 9 đầu tháng 10, 3 con giáp này nắm trong tay mình nhiều may mắn.

Tuổi Mùi

Năm 2021 đang đi về những tháng cuối. Tuổi Mùi có thể nói là một trong những con giáp may mắn của năm nay. Từ giờ trở đi may mắn sẽ còn đến với Mùi hơn nữa giúp cuộc sống của họ khởi sắc. Những khó khăn trước đây cũng được giải quyết ổn thỏa.

Người tuổi Mùi vốn bản tính hiền lành, chăm chỉ, luôn biết tận dụng cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Mùi chịu thương chịu khó, sẵn sàng đối mặt với mọi sóng gió thử thách để tích lũy kinh nghiệm, để học hỏi được nhiều thứ và chờ thời cơ tốt xây dựng mọi thứ thật thăng hoa.

Trong tuần mới này, Mùi có được may mắn vượt trội trong cuộc sống. Từ nay đến cuối năm, Mùi không những được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ nồng hậu. Trong tuần mới này, tuổi Mùi sẽ gặp được hỷ sự, quý nhân bất ngờ xuất hiện, giúp họ có tinh thần thoải mái, theo đó là tìm kiếm được hướng đi mới trong tương lai.

Tuổi Thìn

Trong tuần mới, mọi việc đều phát triển theo hướng mà Thìn mong muốn. Trong công việc, Thìn sáng tạo và chịu khó phát huy năng lực ở nhiều lĩnh vực khác nhau và điều này chắc hẳn sẽ giúp Thìn gây được ấn tượng mạnh mẽ với lãnh đạo.

3 con giáp may mắn tuần mới này là Mùi, Thìn, Hợi

3 con giáp may mắn tuần mới này là Mùi, Thìn, Hợi

Trong cuộc sống, con giáp này cũng có nhiều niềm vui, mối quan hệ của bạn có dấu hiệu thăng hoa và chuyển sang cấp độ mới. Những lời hứa hẹn cũng có thể giúp Thìn cảm thấy tự tin với hướng đi của hai người, dù khó khăn có ập đến thì con giáp này tin rằng hai người cũng sẽ cùng chung sức giải quyết.

Nhờ có Thái Âm cát tinh trợ mệnh khiến nhân duyên của bản mệnh càng thêm phần hanh thông, thuận lợi. Chuyện tình cảm của Thìn  được gia đình hai bên ủng hộ. Nhờ vậy mà Thìn sẽ cảm thấy tự tin hơn với quyết định của mình.

Tuổi Hợi

Đây là giai đoạn hoàng kim mà tuổi Hợi cần phải lưu ý để nắm bắt cơ hội tốt. Từ giờ trở đi, mỗi một ngày tuổi Hợi đều có cơ hội xây dựng sự nghiệp thăng hoa, kéo theo tài vận dồi dào. Người tuổi Hợi vốn rất may mắn, nên nếu biết tận dụng cơ hội thì sẽ giàu có không ai sánh bằng.

Người tuổi Hợi vốn hiền lành, nhân hậu, họ sống dĩ hòa vi quý và luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ. Đây cũng là con giáp được hưởng nhiều phước lành trời ban. Có thể Hợi không quá giàu có nhưng đời sống tình cảm thì sung túc đủ đầy.

Trong tuần mới tới đây, tuần đầu tiên của tháng 10, tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những điều mới mẻ. Đầu tuần này, công việc tuổi Hợi khá thuận lợi, suôn sẻ, những khó khăn từ tuần trước đều được giải quyết ổn thỏa. Từ giờ đến cuối năm tình và tiền đều có khởi sắc đáng mong chờ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link