3 dấu hiệu trên cơ thể cho thấy bạn sắp có nhiều tiền, thậm chí trúng Vietlott

( PHUNUTODAY ) - Nếu trên cơ thể bỗng dưng xuất hiện những dấu hiệu lạ dưới đây. Rất có thể đây là điềm báo cho thấy bạn sắp có nhiều tiền.

Tai trái có những lúc cảm thấy rất ngứa

Dĩ nhiên tai trái của bạn có thể bị ngứa do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng đó cũng có thể là điềm báo cho thấy bạn sắp có tiền.

Ngoài ra, theo quan điểm của nhân tướng học thì kích thước của mũi cũng cho biết mức độ “giàu nghèo” của bạn.

Mũi chiếm vị trí ngay chính giữa mặt, mũi xấu hay đẹp không chỉ liên quan tới thẩm mỹ mà mũi còn là cung Tài Lộc, có thể dự đoán tài vận của một người. Nếu mũi của bạn to và thẳng thì bạn là người khá may mắn, tài lộc hanh thông, chủ nhân giải thưởng Jackpot trong kỳ quay sắp tới hứa hẹn sẽ là bạn đấy!

22

Vị trí giữa lông mày trái và bầu mắt có cảm giác ngứa ngáy

Khi xem tướng, lông mày chiếm một vị trí cực kỳ quan trọng. Nếu thấy vị trí giữa lông mày trái và bầu mắt bỗng dưng thấy ngứa thì có thể lúc đó vận may sắp mỉm cười với bạn, bạn sẽ thu được một khoản tiền vô cùng lớn.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý tới tư thế ngủ, nếu không cẩn thận sẽ tự mình đánh mất may mắn của mình.

Nằm ngủ không chính giữa giường, không ngay ngắn không phải là tác phong của một người có tiền, không chỉ lúc thức mà cả lúc ngủ cũng phải “đẹp”, phải tỏ rõ uy quyền. Vậy nên nếu nằm ngủ không đúng tư thế, bạn sẽ tự đánh mất cơ hội may mắn, thật đáng tiếc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link