Tuần mới: 3 con giáp hốt sạch lộc thiên hạ, làm gì cũng thành công tiền tài công danh đỏ thắm

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi ghi chép lại có những con giáp này sẽ gặt hái được nhiều may mắn, thành công trong 7 ngày sắp tới.

Tuổi Thân

 Người tuổi Thân là con giáp may mắn tuần này, nhiều điều tốt đẹp xảy đến khiến bản mệnh có được một khoảng thời gian tâm tình nhẹ nhõm sau những vất vả lúc trước.

Tử vi cho biết từ đầu tuần, dù có một vài rắc rối xảy ra nhưng nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp nên vấn đề được tháo gỡ nhanh chóng thuận lợi.

Trong công danh sự nghiệp nếu muốn tiến hành các công việc quan trọng, bạn nên sắp xếp triển khai vào thời điểm cuối tuần khi có cấp trên bảo ban, đồng nghiệp hỗ trợ, giúp kết quả đạt nhiều kết quả ngoài mong đợi.

Về vận trình tài lộc, trong thời gian này nhờ các hoạt động cầu tài của bạn đạt kết quả như mong muốn. Nhưng tuổi Thân cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và khoa học, nếu không thì dù kiếm được nhiều tiền, tài chính có tích lũy dư thừa như mong muốn.

Tuổi Thân may mắn trong tuần mới

Tuổi Thân may mắn trong tuần mới

Tuổi Mão

Tử vi trong tuần mới này người tuổi Mão sẽ có những điều mới mẻ và thú vị hứa hẹn sẽ đến với người tuổi Mão trong tuần này. Đây chính là khoảng thời gian bạn có thể mặc sức phát huy nhưng lợi thế của mình để phát triển sự nghiệp tốt đẹp hơn.

Tử đầu tuần trở đi người tuổi Mão do được cát tinh trợ mệnh, quý nhân là nữ mệnh xuất hiện sẽ công việc của bạn trở nên suôn sẻ hơn hẳn. Bạn có thể có cơ hội được đề bạt cất nhắc lên vị trí cao hơn trong công việc đang làm

Trên con đường tài lộc tuần này của mệnh chủ chủ yếu vượng vào khoảng đầu tuần, bạn sẽ có những khoản thu nhập lớn ngoài lương cứng của mình khiến cuộc sống rất rủng rỉnh.

Tuổi Mão may mắn trong tuần mới sắp tới

Tuổi Mão may mắn trong tuần mới sắp tới

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của những người tuổi Dậu trong tuần này đón nhận cát khí khá vượng, báo hiệu những tin vui sắp về.

Trên con đường tình duyên của bạn khởi sắc rực rỡ, giúp người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái và mở rộng thêm mối quan hệ khiến bạn có thể tìm kiếm được một nửa đã mong chờ từ khá lâu. Với người có gia đối tượng thì đầy chính là khoảng thời gian hạnh phúc viên mãn.

Trên phương diện sự nghiệp tài lộc thì bản mệnh của tuổi Dậu may mắn nên tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh không lo cạn kiệt. Bạn có thể tha hồ thỏa sức sáng tạo khi được làm việc mình thích mà không cần suy tính.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link