Trắc nghiệm vui: Chọn điệu khiêu vũ bạn thích, hé lộ ước muốn thầm kín trong tình yêu của bạn

( PHUNUTODAY ) - Để biết cách yêu mình đã và đang hướng đến có phù hợp hay không, bạn hãy thử trắc nghiệm dưới đây nhé!

dieu_nhay

Bạn thích điệu nhảy nào trong số 6 điệu nhảy trên đây? Quan điểm về tình yêu của bạn sẽ được tiết lộ ngay tức khắc

Điệu nhảy số 1

Có vẻ, bạn là người rất tự do trong chuyện tình cảm, bạn không đặt nặng hay có ý định nghiêm túc khi yêu. Vì tính cách này cộng thêm sự hoài nghi của bản thân, trong thời gian này, bạn vẫn chưa thực sự sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ lâu dàu và nghiêm túc với người ấy.

Ngay cả khi tìm được đối tượng thích hợp, bạn cũng không mấy chú tâm cài chuyện yêu đương. Tự do bay nhảy, không phụ thuộc vào đối phương là điều mà bạn mong mỏi nhất trong thời điểm hiện tại.

Điệu nhảy số 2

Nếu chọn điệu nhảy số 2, chứng tỏ bạn là người mới lần đầu bước chân vào tình yêu với rất nhều phân vân, tò mò xen lẫn rụt rè. Tuýp người mà bạn thích là kiểu lãng mạn, nhẹ nhàng và lịch thiệp. Dám cá rằng, bạn thường mơ mộng về một tình yêu như chuyện cổ tích và mình là một nàng lọ lem, đang chờ bạch mã hoàng tử. Như vây, bạn sẽ không chủ động tìm kiếm tình yêu mà chính là ngồi chờ hạnh phúc đến.

Điệu nhảy số 3

Chứng tỏ bạn là người thích ghen tuông trong tình yêu, tính chiếm hữu của bạn khá lớn.  Bạn muốn gắn kết với người ấy như hình với bóng và cũng muốn nửa kia phải luôn luôn quan tâm, lo lắng đến mình.

Điệu nhảy số 4

Bạn là người thấu hiểu và cũng thật bình đẳng khi yêu. Trong tình cảm, bạn vừa dủng cả con tim lẫn lý trí, không bi lụy cũng không hời hợt. Với bạn, khoảnh khắc chung đôi hạnh phúc nhất là khi mình làm điều gì đó cùng người mình thích, cả hai đều vui vẻ.

Điệu nhảy số 5

Bạn là người khá điên rồ trong tình yêu, thậm chí đôi lúc bạn còn có xu hướng lựa chọn hơi khác lạ so với số đông mọi người. Bạn hoàn toàn tin tưởng vào một "tình yêu sét đánh". Vì là sét đánh nên bạn chẳng cần biết tương lai, cứ đâm đầu mà tận hưởng phút giây ngọt ngào bên người ấy. Nửa kia cũng là người tâm đầu ý hợp với bạn, họ sẵn sàng quên đi thế giới để yêu bạn mà thôi.

Điệu nhảy số 6

Nếu chọn điệu nhảy số 6, bạn là người khá yếu đuối trong tình yêu. Cũng bởi lẽ đó nên bạn thường có xu hướng chọn cho mình một người vừa có thể thấu hiểu, vừa luôn lắng nghe và có khả năng giúp bạn nhanh chóng vượt qua những bước ngoặt trong cuộc đời.

Mẫu người yêu lý tưởng của bạn chính là kiểu người biết quan tâm tới người khác, sống tình cảm, tâm lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link