Tuần mới: 3 con giáp nên kiềm chế tính nóng nảy kẻo họa thị phi rình râp, tình duyên dễ đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Trong 7 ngày sắp tới những con giáp này nên thận trọng mồm miệng, đừng bốc đồng nóng nảy kẻo dễ găp họa tiểu nhân.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là con giáp thông minh nhanh nhẹn thường gặp may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên trong tuần này tuổi Ngọ nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, điềm báo xui rủi nhiều hơn là may mắn.

Đặc biệt, trên con đường tài lộc tuổi Ngọ có lẽ bản mệnh đang làm những chuyện không giống với tính cách thường ngày, chi tiêu hoang phí sẽ khiến bạn dễ cạn túi.

Trên con đường tình duyên chuyện tình cảm lứa đôi có chút may mắn. Những người tuổi Ngọ nên kiềm chế tính tình nóng nảy của mình kẻo hai người sẽ xảy ra những hiểu lầm không đáng có. Bản thân tuổi Ngọ khá tốt tính nhưng lại hơi bốc đồng, nên chuyện bé xé to khiến cho đôi bên nảy sinh tranh cãi, mệt mỏi.

Những người tuổi Ngọ chỉ cần kìm chế tính nóng nảy của mình đôi chút thì mọi chuyện sẽ êm đẹp. Đặc biệt, trong công việc tuổi Ngọ cẩn trọng kẻo dễ gây thù chuốc oán với người xung quanh, tạo điều kiện cho những kẻ tiểu nhân chọc phá công việc của bạn.

Tuổi Ngọ gặp xui xẻo trong tuần mới

Tuổi Ngọ gặp xui xẻo trong tuần mới

Tuổi Mùi

Tử vi tuần này cho thấy, tuổi Mùi chính là con gtiểu nhân làm đủ trò xấu xí khiến công việc của tuổi Mùi khó lòng thuận lơi như mong muốn. Thầy tử v vi cho biết trong tuần này những chú Dê sẽ có tiến độ công việc cũng bị suy giảm rõ rệt, chất lượng công việc đi xuống.

Ngoài ra, do công việc không như mong muốn nên đường tài lộc của những chú Khỉ cũng bị đe dọa nghiêm trọng. Trong thời gian này tuổi Mùi không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo mất trắng, nhất là vấn đề bất động sản.

Lời khuyên cho tuổi Mùi là càng những lúc khó khăn như này, bản mệnh cần phải tỉnh táo, sáng suốt khi kết bạn hay tìm kiếm đối tác làm ăn. Trong 7 ngày sắp tới những người tuổi Mùi đừng vội tin lời ngon ngọt bởi có thể đó chính là mồi câu giăng ra, chỉ chờ bạn mắc câu mà thôi. Tuổi Mùi nên học cách nhìn người, xem ai mới là người đáng tin cậy.

Tuổi Tuất xui xẻo trong tuần mới

Tuổi Tuất xui xẻo trong tuần mới

Tuổi Tuất

Theo tử vi học, tuần này có thể sẽ hơi khó khăn đối với tuổi Tuát vì con giáp này dễ gặp xui xẻo vì bị tiểu nhân ngáng đường nên khó lòng thăng tiến. Đặc biệt, do tuổi Tuất trong thời gian này sẽ bị một số người ghen tỵ với thành công của mình. Tử vi tuần mới, tuổi Tuất chính là con giáp nên kìm chế tính nóng nảy bộc trực của mình để hạn chế họa tiểu nhân, tuổi Tuất tốt nhất không nên tham gia vào những việc có thể dẫn đến mâu thuẫn với đồng nghiệp. Và tốt nhất những chú Chó không nên so đo với tiểu nhân để tránh mệt người.

Trên phương diện về tài chính tiền bạc, đây là khoảng thời gian tuổi Tuất cũng cần cân nhắc về chuyện chi tiêu của mình. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng êm xuôi như dự tính nên tuổi Tuất cần có khoản dự phòng để phòng những lúc không may. Về tình cảm, tuổi Tuất hãy để ý hơn trong lời ăn tiếng nói của mình để tránh làm người ấy tổn thương không đáng có.

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link