Tuần mới (30/1 – 5/2): 2 tuổi hưởng trọn may mắn, 1 tuổi dễ vướng xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn tuần này sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân. Trong khi đó, con giáp xui xẻo phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp may mắn tuần này nên bản mệnh có sự năng động và hăng hái. Bản mệnh nhanh chóng bắt tay vào thực hiện những dự định, kế hoạch mà bản thân ấp ủ từ trước Tết. Đây là giai đoạn Sửu nhiệt tình và có quyết tâm cao nhất.

Thời điểm này mọi thứ nhìn chung vẫn đang diễn ra nhẹ nhàng và ổn định, chưa có nhiều khó khăn cản trở. Tất nhiên, Sửu hiểu rằng sẽ còn nhiều thách thức chờ đón ở phía trước nên luôn có sự chuẩn bị kỹ càng cho mọi tình huống xảy ra. Sự chủ động này sẽ giúp Sửu giành được lợi thế về phía mình.

Tài chính đầu xuân khá dư dả. Sửu có thể tha hồ chi tiêu thoải mái, rủng rỉnh, nhất là khoảng thời gian đầu tuần khi vượng khí tăng lên không ngừng nhờ cát tinh che chở. Người làm ăn có thể kiếm được kha khá nhờ khách hàng đông đúc.

Chuyện tình cảm bình ổn, bản mệnh tìm được sự cân bằng trong mối quan hệ của hai người. Đây là dấu mốc cho thấy tình cảm giữa Sửu và người ấy hoàn toàn có triển vọng trong tương lai.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sẽ có những trải nghiệm ngọt ngào và lãng mạn trong chuyện tình cảm vào tuần này. Các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít, tình yêu thăng hoa khi cả hai đều xác định nghiêm túc và muốn ở bên nhau lâu dài.

Đào hoa nở rộ cũng mang nhân duyên tới cho người độc thân. Bản mệnh có thể sẽ được giới thiệu cho đối tượng tìm hiểu khá phù hợp, hãy mở lòng mình để đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống, gác lại những tổn thương phía sau lưng.

Công danh sự nghiệp cũng đang trên đà thăng tiến. Cát tinh xuất hiện báo hiệu Thìn có thể vượt qua nhiều thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, băng băng tiến tới mục tiêu. Nhìn chung tuần này Tuất sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.

Các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp nên đường tài lộc của người tuổi Thìn hanh thông hơn trước. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán, Thìn đều có cơ hội gia tăng nguồn thu. Tuy nhiên, Thìn nên có kế hoạch sử dụng tài chính một cách hợp lý.

Tuổi Mão

Mão là con giáp xui xẻo tuần này khi chịu tác động của hung tinh. Công việc khó khăn lại mắc sai lầm khiến người tuổi Mão thực sự chán nản.

Đầu xuân năm mới nhưng tinh thần của Mão có phần sa sút, cũng thiếu sự hào hứng cần thiết để hòa mình vào công việc.

Tình hình tài chính đối mặt với hung vận nên cũng không mấy khả quan. Nguồn thu chủ yếu dựa vào công việc chính, có thể nói đây là một tuần thu ít mà chi nhiều đối với Mão.

Với người làm kinh tế, nếu bản mệnh mạo hiểm, liều lĩnh đầu tư thì dễ bị lợi dụng, lừa gạt, gây hao tài tốn của.

Người tuổi Mão cũng nên tỉnh táo và sáng suốt hơn trong chuyện tình cảm. Dương như Mão đang quá phụ thuộc vào người ấy, thậm chí cho dù bị lạnh nhạt hay lừa dối.

Nếu không nhận được tình cảm xứng đáng, Mão nên chủ động chấm dứt, không nên tự mua lấy đau khổ về mình. Bản mệnh xứng đáng có được hạnh phúc chân thành hơn. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm                                                                                     

Theo:  xevathethao.vn copy link