Đúng 0h ngày 10/1 âm lịch: Thần Tài điểm danh 3 con giáp giàu có, phất lên vù vù, gánh tiền mỏi lưng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước sang ngày 10/1 âm lịch, vận trình của những con giáp này ngày một tươi sáng, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ.

Tuổi Ngọ

Vận trình của tuổi Ngọ khá suôn sẻ. Nhờ chính tài trợ mệnh, tiền bạc có đôi phần dư dả. Bước sang ngày 10/1 âm lịch, con giáp này có không gian phát triển thuận lợi, nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đề ra.

Người làm công ăn lương ngoài công việc chính còn có cơ may kiếm thêm từ nghề tay trái. Dù công việc vất vả, mất nhiều thời gian nhưng đem lại nguồn thu nhập tốt cho con giáp này, xứng đáng với công sức mà bản mệnh đã bỏ ra.

tu-vi-01

Người làm ăn kinh doanh có ý định tìm hiểu các hạng mục đầu tư mới có thể chớp thời cơ tốt đẹp trong giai đoạn này. Tất nhiên, tuổi Ngọ vẫn phải chọn những lĩnh vực mà mình hiểu rõ nhất, có khả năng thành công cao nhất để tránh các rủi ro không đáng có.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ gặp chút rắc rối. Hai bên bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ sớm được tuổi Ngọ giải quyết ổn thỏa, không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất sáng suốt, tự chủ. Trong cuộc sống, họ thường giúp đỡ người khác nên được mọi người yêu quý. Năm nay, tuổi Dậu nhận được không ít sự trợ giúp từ quý nhân nên làm việc tương đối thuận lợi. Họ có thể từ từ thay đổi cuộc sống của mình, mọi thứ trở nên ổn định hơn.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng, đúng ngày vía Thần Tài (10/1 âm lịch), con giáp này sẽ bước vào giai đoạn phát triển tốt hơn. Bản mệnh không chỉ kiếm được nhiều tiền mà còn có thể tiết kiệm được nhiều hơn, công việc suôn sẻ, gia đình êm ấm. Người làm ăn kinh doanh phát triển thuận lợi, nắm chắc thắng lợi trong tay.

Tuổi Hợi

Mùng 10 tháng Giêng là ngày đại cát với tuổi Hợi. Con giáp này làm đâu trúng đó, vận trình hanh thông. Chính Quan đem tới những dấu hiệu phát triển tích cực trên con đường sự nghiệp của tuổi Hợi. Bản mệnh khẳng định được vị thế của mình, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận năng lực. Con đường thăng tiến của tuổi Hợi ngày một vững vàng.

tu-vi-03

Người làm lãnh đạo được cấp dưới tôn trọng, nể phục. Bản mệnh còn truyền được động lực phát triển tới mọi người xung quanh.

Mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến mọi người trong gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link