Tháng 2 hoan hỷ: 3 con giáp được Thần Tài phát lộc, rót tiền vào túi

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 2 tới đây, những con giáp này vừa đương đầu với thử thách vừa đón nhận vận may. Vận trình của họ hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có tính cách thẳng thắn, kiên cường. Con giáp này sống tự lập, thích tự mình làm mọi việc. Trong mắt người khác, họ là người đa tài, giỏi về mọi mặt.

Tử vi dự báo rằng, bước sang tháng 2, tuổi Tuất được Thần Tài phát lộc, làm đâu thắng đó, dễ thu được nhiều của cải.

tu-vi-01

Tuổi Tuất có cơ hội tăng số tiền trong tài khoản hiện có, làm ít hưởng nhiều. Với những người lao động trí óc, họ được cấp trên chú ý, tạo nhiều cơ hội để phát triển tài năng.

Người tuổi Tuất làm kinh doanh có thể chốt nhiều đơn hàng có giá trị. Bản mệnh làm ăn có tâm, không chỉ đơn thuần chạy theo lợi nhuận nên luôn được khách hàng tin tưởng. Đây là thời điểm tốt để tuổi Tuất phát huy hết năng lực của mình.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn ăn nói có duyên nên được nhiều người yêu mến. Bản mệnh cũng vượng vận đào hoa, có nhiều người khác phái vây quanh. Trong công việc, tuổi Thìn có tài năng hơn người nên có thể không ngừng vươn lên.

tu-vi-02

Bước sang tháng 2 dương lịch, tuổi Thìn đón cơn mưa tài lộc, nhận tin vui liên tiếp. Công việc của con giáp này tiến triển khá thuận lợi, bản mệnh nhận được lòng tin từ cấp trên. Người làm kinh doanh cũng nhận được các hợp đồng lớn, buôn may bán đắt. Dự báo năm nay sẽ là một năm vất vả của tuổi Thìn.

Người làm công ăn lương cũng ghi nhận những thành công nhất định. Bản mệnh dược cấp trên công nhận năng lực. Tuy bận rộn nhưng nếu tuổi Thìn biết cân đối thời gian thì có thể nghỉ ngơi hợp lý, giữ gìn sức khỏe. Ngoài ra, việc giữ vững tinh thần sẽ giúp tuổi Thìn theo đuổi các dự án công việc một cách chủ động.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có tính cách nhã nhặn, đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Con giáp này nhạy cảm, giỏi giao tiếp, biết cách thuyết phục người khác. Bản mệnh rất coi trọng sự nghiệp. Họ đã làm gì thì sẽ cố gắng đến cùng, để hoàn thành, tránh sai sót.

tu-vi-03

Bước sang tháng 2, tuổi Mão đón nhận nhiều điều tốt lành. Sự nghiệp của con giáp này có bước tiến tích cực. Nhờ làm việc chăm chỉ, tận tâm, tuổi Mão có thể nhận được khoản lương thưởng cao hơn so với năm trước. Trong thời gian tới, vận trình của người tuổi Mão sẽ tiếp tục đi lên.

Vượt qua nhiều khó khăn, tuổi Mão ngày càng ăn nên làm ra, tích lũy được nhiều của cải. Chỉ cần nắm bắt và tận dụng cơ hội, sự nghiệp của tuổi Mão sẽ ngày càng ổn định, thăng tiến thuận lợi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link