Tuần mới (4-10/9): 2 tuổi cầu được ước thấy, 1 tuổi sóng gió bủa vây

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn tuần mới sẽ nhận về nhiều tín hiệu tích cực. Trong khi đó, con giáp xui xẻo sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn.

Tuổi Thân

May mắn trong tuần mới giúp người tuổi Thân đón nhận những thuận lợi nhất định, làm gì cũng suôn sẻ, như ý, lên một nấc thang mới.

Ở người tuổi Thân có sự quyết đoán và dứt khoát nhất định. Chính vì vậy mà công việc tiến triển tốt. Bản mệnh biết chọn đúng thời cơ, không để lỡ những cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Tùy vào từng trường hợp, người tuổi Thân đưa ra cách xử lý khôn ngoan, nhanh chóng. Trong tuần này, nếu có gặp rắc rối thì bản mệnh vẫn xử lý ổn thỏa.

Sự thành công của người tuổi Thân trong tuần này là nhờ sự chăm chỉ và chân thành. Từ đó, tiền bạc cũng như ý nguyên.

Bên cạnh công việc, tiền bạc cũng mang đến cho người tuổi Thân nhiều niềm vui. Tình yêu của bản mệnh là điều bản mệnh có thể tin cậy trong cuộc sống của mình.

con-giap-may-man-xui-xeo-tuan-moi (1)

Tuổi Hợi

Cát tinh xuất hiện trong tuần này giúp người tuổi Hợi có nhiều niềm vui và cả bước chuyển ngoặt bất ngờ. Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Công sức đã đổ ra trước đây sẽ mang lại thành quả, khả năng cũng được thừa nhận.

Thời điểm giữa tuần có thể có sóng gió nhưng cát vận sẽ giúp bản mệnh lập lại cân bằng vào cuối tuần. Chỉ cần người tuổi Hợi nghỉ ngơi một chút, gặp gỡ mọi người vào cuối tuần thì mọi căng thẳng sẽ gần như không tồn tại.

Đây sẽ là khoảng thời gian hiếm hoi người tuổi Hợi và nửa kia cùng nhau trải nghiệm sự bình yên trong mối quan hệ, khiến bản mệnh cảm thấy an toàn và an yên. Cả hai đi đến thống nhất trong hầu hết các nhiệm vụ mà không phải tranh cãi quá nhiều.

Tuần này, sự nghiệp, tiền tài, công danh của người tuổi Hợi đang trên đà đi lên, không điều gì có thể ngăn cản bước tiến này.

Tuổi Mão

Tuần mới, người tuổi Mão phải chịu không ít thách thức và rắc rối. Hầu như các lĩnh vực đều khá ảm đảm. Người tuổi Mão nên lưu ý để có sự điều chỉnh kịp thời.

Thời điểm này, nhiều việc không như ý xảy ra trong cuộc sống của người tuổi Mão. Đó cũng có thể là tín hiệu để nhắc nhở bản mệnh tập trung vào cuộc sống của mình, đừng hướng ra ngoài quá nhiều, không mang lại chút lợi ích nào cho bản thân.

Hung tinh chủ về hao tài tác động còn khiến người tuổi Mão dường như không kiểm soát được việc chi tiêu. Bản mệnh liên tục phải rút hầu bao cho dù bản thân không mong muốn. Có nhiều việc ngoài kế hoạch và đòi hỏi bản mệnh phải tùy cơ ứng biến. Thế nhưng hãy giữ niềm tin rằng tiền mất đi rồi sẽ kiếm lại được.

Tuần mới này, những cặp đôi dễ có những hiểu nhầm. Trong khi đó, người độc thân nên loại bỏ những tiêu chí cứng nhắc và trở nên cởi mở hơn, có như vậy mới dễ dàng gặp được người phù hợp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link