Tuần mới (7-13/11): 2 tuổi cuộc sống thăng hoa, 1 tuổi vận trình xuống dốc

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn tuần này sẽ có nhiều cơ hội để gặt hái thành công. Con giáp xui xẻo làm gì cũng gặp phải khó khăn, cản trở.

Tuổi Tị

Tị là con giáp may mắn tuần này khi có được nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ, giúp Tí ghi ấn tượng với những khách hàng tiềm năng. Từ đó tạo hiệu quả tốt cho công việc trong tuần này.

Nhờ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mà Tị nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

Về tài lộc, người làm ăn kinh doanh cũng khá khả quan. Có thể trước đó Tị phải đối mặt với một vài rắc rối. Tuy nhiên, sau khi khắc phục khó khăn, cơ hội kiếm tiền sẽ tới tay Tị một cách đều đặn.

Đây cũng là tuần của những khoản đầu tư lớn, tuy nhiên, nên lắng nghe cố vấn tài chính trước khi đưa ra quyết định.

Về phương diện tình cảm, người độc thân nhận được lời bày tỏ của một người nào đó mà Tị cũng không ngờ đến. Người đã tìm được nửa kia thì mối quan hệ giữa cả hai đang ngày một gắn bó.

Tuổi Ngọ

Ngọ sẽ có một tuần vui vẻ và tràn đầy may mắn. Bản mệnh thậm chí có thể lan tỏa niềm vui và hạnh phúc tới mọi nơi mình đến cho tất cả những người bạn gặp. Nguồn năng lượng này khiến chính Ngọ cũng ngạc nhiên. Sự tự tin giúp Ngọ giải quyết mọi công việc trôi chảy, chiếm ưu thế trong mọi vị trí.

Các mối quan hệ của Ngọ cũng nở rộ nhờ sự thay đổi thú vị này. Những người độc thân có thể nhanh chóng tìm được người phù hợp với tiêu chuẩn của mình trong những cuộc gặp gỡ bạn bè.

Các cặp đôi chân thành và thẳng thắn với nhau nên giảm bớt được những hiểu lầm không đáng có. Hai người sẽ ngày một trân trọng và thấu hiểu nhau hơn.

Bên cạnh đó, Ngọ còn gặp may mắn trong vận trình tài chính khi những kênh đầu tư của Ngọ bắt đầu sinh lời. Có thể thấy rằng hướng đi Ngọ vạch ra trước đó là vô cùng chính xác. Hãy dũng cảm tiến những bước tiếp theo nhé.

Tuổi Tý

Tý là con giáp xui xẻo tuần này vì thế cần phải chuẩn bị tinh thần để đối diện với những điều không như ý muốn từ cuộc sống cho tới công việc.

Thời gian này, tâm trạng của Tý lên xuống thất thường khiến lời nói của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng và gây tổn thương cho đối phương. Tý cần dành cho mình một khoảng lặng riêng để nguy ngẫm về bản thân và những gì đã qua.

Tâm trạng lo lắng, bất ổn cũng khiến Tý không thể làm tốt mọi việc. Muốn thay đổi trạng thái này cũng không dễ chút nào. Bản mệnh cần thận trọng để không gây ra lỗi trong công việc, bị cấp trên phê bình.

Về tài chính, Tý cần sử dụng tiền một cách khôn ngoan hơn. Đồng thời nên tiết chế lại thói quen mua sắm của mình. Hãy nghĩ đến mục tiêu tiết kiệm dài hạn mà Tý đã đề ra trước khi chi tiêu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link