4 nốt ruồi "Giàu sang, Phú quý" trên cơ thể: Phụ nữ có 1/4 đã đủ sống trong nhung lụa, nhà lầu xe hơi

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm danh những nốt ruồi phú quý trên cơ thể giúp người sở hữu nó luôn may mắn và hạnh phúc sẽ luôn ngập tràn.

Trên cơ thể chúng ta, ít nhiều cũng sẽ có 2 tới 3 nốt ruồi xuất hiện. Tưởng chừng đó chỉ là những nốt chấm đen vô nghĩa trên cơ thể, nhưng những nhà nhân tướng học đã tìm ra ý nghĩa của những nốt ruồi trên từng bộ phận cơ thể con người. Dựa vào vị trí, màu sắc, số lượng nốt ruồi, người ta có thể tìm ra đặc điểm của chủ nhân nốt ruồi đó, thậm trí có thể dự đoán tương lai hay điềm báo bệnh tật, sức khỏe. Cùng điểm danh những nốt ruồi phú quý trên cơ thể giúp người sở hữu nó luôn may mắn và hạnh phúc sẽ luôn ngập tràn.

1. Nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay 

4-not-ruoi-giau-sang-phu-quy-phu-nu-co-14-cung-du-phu-quy-song-trong-nhung-lua-nha-lau-xe-hoi_1

Lòng bàn tay là một bộ phận có ít nốt ruồi nhất trong cơ thể con người. Nếu ai có được nó là được trời phú một đầu óc thông minh, linh hoạt, tài lộc hanh thông, tiền bạc không phải lo lắng suy nghĩ quá nhiều. Dựa vào sự khéo léo và những tài lẻ trời ban, họ dễ dàng chiếm được cảm tình từ những người xung quanh và điều này giúp họ thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Tuy vậy, người có nốt ruồi trong lòng bàn tay sẽ khá vất vả, việc làm không xuể, từ đó mang đến nhiều của cải vật chất cho chủ nhân nốt ruồi này. 

2. Nốt ruồi ở chính giữa lưng 

4-not-ruoi-giau-sang-phu-quy-phu-nu-co-14-cung-du-phu-quy-song-trong-nhung-lua-nha-lau-xe-hoi_2

Lưng là vị trí xuất hiện khá nhiều nốt ruồi, tuy nhiên nếu nốt ruồi đó xuất hiện chính giữa lưng, đó chính là nốt ruồi phú quý trời ban. Không phải vất vả, lao tâm khổ tứ suy nghĩ chuyện làm ăn, bạn là người luôn gặp may mắn, thuận lợi và phúc khí. Bạn hầu như không gặp bất lợi gì, dù có gặp chuyện lớn đi chăng nữa, bạn cũng luôn bình tĩnh và khéo léo xử lý mọi chuyện cùng với quý nhân phù trợ của bản thân. 

3. Nốt ruồi phú quý trong lòng bàn chân 

4-not-ruoi-giau-sang-phu-quy-phu-nu-co-14-cung-du-phu-quy-song-trong-nhung-lua-nha-lau-xe-hoi_3

Lòng bàn chân cũng là vị trí hiếm hoi có nốt ruồi xuất hiện. Những người có nốt ruồi ngay chính giữa bàn chân thường đi nhiều nơi, hiểu biết hơn người, nhìn xa trông rộng, chính vì vậy bạn dễ dàng thành công nhờ vốn hiểu biết của mình. Ngoài ra, nốt ruồi ở vị trí này còn thể hiện cho quyền lực, bạn là người có tố chất lãnh đạo và tương lai nắm những vị trí cao trong công việc, được nhiều người ca tụng và tôn trọng. Nếu bạn là phụ nữ, chắc hẳn bạn là người phụ nữ biết chăm lo vun vén cho gia đình, không chỉ vậy, bạn còn là trợ thủ đắc lực của chồng mình trong công việc làm ăn.

Nhìn chung, những người sở hữu nốt ruồi này rất chăm chỉ và có ý chí tiến thủ trong cuộc sống của mình. Họ luôn suy nghĩ làm cách nào để kiếm ra tiền, với ý chí kiên cường trời cho và đầu óc tư duy vốn có, bạn dễ dàng sinh sôi nảy nở tài sản của mình và kiếm được thêm thật nhiều trong thời gian dài. 

4. Nốt ruồi son ở bên phải trên cổ 

4-not-ruoi-giau-sang-phu-quy-phu-nu-co-14-cung-du-phu-quy-song-trong-nhung-lua-nha-lau-xe-hoi_4

Đây là nốt ruồi phú quý có tiếng ai cũng biết đến sự xuất hiện của nó, tuy nhiên thường ưu tiên cho phái nữ nhiều hơn. Những người sở hữu nốt ruồi này, thường gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như hầu hết những khía cạnh khác trong cuộc sống. Họ được quý nhân phù trợ vì vậy sẽ không có việc gì có thể làm khó được họ.

Ngoài ra, người có nốt ruồi ở vị trí này thường có bản mệnh xuất ngoại, đi nhiều, tiếp thu được nhiều kiến thức khiến cho mọi khó khăn trong cuộc sống họ đều có thể giải quyết êm xuôi. Họ có lộc kinh doanh, cả đời không ngừng kiếm ra tiền.

Theo:  xevathethao.vn copy link