Tuần mới (8-14/5): 2 tuổi tài lộc tăng tiến cầu được ước thấy, 1 tuổi chịu đủ vận hạn

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này, con giáp may mắn gặp nhiều cơ hội trong công việc cũng như trong cuộc sống, con giáp xui xẻo sẽ có nhiều khó khăn thách thức cần phải vượt qua.

Tuổi Thìn

Cát tinh sẽ đem lại năng lượng mạnh mẽ và những tin tức tích cực cho người tuổi Thìn. Nhờ vậy mà tinh thần của bản mệnh được cải thiện rất nhiều.

Những người làm công ăn lương hãy cứ mạnh dạn thể hiện năng lực của bản thân, đừng ngại người ta chê cười, sai thì sửa. Có như vậy thì năng lực của Thìn mới được cải thiện. Cấp trên chắc chắn cũng sẽ đánh giá cao những gì mà người tuổi Thìn thể hiện.

Về mặt tài lộc, người tuổi Thìn không ngại thử sức mình trong những công việc mới nên tiền đổ về túi khá nhanh. Khả năng cao nhiều cơ hội kiếm tiền nhỏ sẽ đến với người tuổi Thìn trong tuần này vì thế hãy nhanh chóng nắm bắt.

Bản mệnh cũng khá may mắn trong chuyện tình yêu. Người độc thân nếu được mời đi chơi thì hãy đồng ý, biết đâu đây sẽ là cơ hội cho hìn gặp được người quan trọng.

Tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ phát triển thuận lợi hơn hẳn trong tuần này nhờ có cát tinh giúp sức. Bên cạnh việc tự mày mò thì Ngọ cũng học hỏi kinh nghiệm từ những người khác. May mắn nhất là sau khi vượt qua thách thức, người tuổi Ngọ sẽ tìm được con đường phát triển cho mình sau này.

Tài lộc của người tuổi Ngọ đang duy trì ở mức ổn định. Tuy có nhiều việc xảy ra nằm ngoài dự kiến nhưng người tuổi Ngọ vẫn xoay xở kịp. Nếu cần phải đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc thì người tuổi Ngọ hãy tham khảo ý kiến của người thân, họ sẽ đưa ra cho bản mệnh những gợi ý hữu ích.

Tình duyên khởi sắc, nhất là những người tuổi Ngọ đang còn độc thân. Người tuổi Ngọ dễ gặp được nửa kia nhờ bạn bè giới thiệu hoặc quen qua công việc. Bên cạnh đó, chính Ngọ cũng rất có sức hút với những người khác giới, đi đâu cũng được mọi người chú ý.

Tuổi Sửu

Hung tinh sẽ đem tới nhiều rắc rối cho người tuổi Sửu trong tuần mới này khiến tâm trạng của bản mệnh đã mệt mỏi, căng thẳng lại càng thêm rối bời.

Công việc cũng không được như ý do Sửu gặp phải đối thủ cạnh tranh hoặc ma cũ bắt nạt ma mới. Thêm nữa, sức khỏe không được tốt lại càng khiến cho hiệu suất làm việc suy giảm, thậm chí có người sẽ phải nghỉ phép hoặc nhờ người thay ca trong thời gian này.

Tài lộc cũng không khá hơn khi Sửu phải tốn kha khá tiền cho thuốc thang, khám chữa bệnh. Đặc biệt, giữa tuần hãy cẩn thận trong từng cử chỉ hành động kẻo dính đến pháp luật, thua kiện sẽ tiêu tốn một số tiền lớn.

Trong tình yêu, người độc thân dễ bị người mình đang có ý định kết đôi lừa gạt. Vậy nên, người tuổi Sửu cần quan sát hành động của đối phương nhiều hơn, đừng vội cảm động vì những lời ngon tiếng ngọt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link