Tháng 4 âm lịch cá chép hóa Rồng, 3 con giáp vận đỏ như son, lộc lá đầy tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 4 âm lịch, những con giáp này có vận trình suôn sẻ, làm ăn vô cùng thuận lợi.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có tính cách nhạy cảm, thực tế, coi trọng công việc. Trước khi làm gì, con giáp này cũng dành thời gian để nghiên cứu, lập kế hoạch. Họ thích chậm nhưng chắc, không làm việc một cách vội vã.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 4 âm lịch, tuổi Mùi nhận nhiều điềm lành, nhiều cơ may trong sự nghiệp. Trong thời gian này, vận đào hoa của bản mệnh cũng nở rộ. Người tuổi Mùi nên dành nhiều thời gian và sự quan tâm của mình cho nửa kia.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có tính cách bao dung, vị tha, đôi khi hơi yếu mềm. Khi thấy người xung quanh gặp khó khăn, con giáp này đều cố gắng giúp đỡ, không tính toán thiệt hơn. Đây cũng là điều giúp bản mệnh gặp được quý nhân, hưởng nhiều phúc báo.

tu-vi-02

Người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Những khoản đầu tư trước đây của bản mệnh có thể nhanh chóng sinh lời. Bản mệnh nhận thêm những công việc mới hoặc nghề tay trái có thể kiếm thêm thu nhập. Trong thời gian tới, người tuổi Hợi có ý định kinh doanh riêng cũng có cơ hội tốt để phát triển. Bản mệnh có thể chớp lấy cơ hội này để vươn lên.

Một số người có thể nhận được các dự án công việc mới. Việc này tuy bận rộn nhưng cũng mang đến nguồn thu lớn cho tuổi Hợi.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn dễ gần, tốt bụng. Con giáp này sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Bản mệnh rất quyết đoán, có thể tự giải quyết các vấn đề rắc rối trong một thời gian ngày. Tuổi Thìn cũng vượng vận quý nhân, khi gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng, bước sang tháng 4 âm lịch, tuổi Thìn có tài vận vượng phát. Bản mệnh nắm bắt được vận may lớn, có thể hiện thực hóa mong muốn của mình. Người tuổi Thìn làm kinh doanh gặp thời gặp thế, có nguồn hàng tốt, tiếp cận được nhiều khách hàng nên lợi nhuận không ngừng tăng.

Người làm công ăn lương làm việc chăm chỉ, tỉ mỉ nên được đánh giá cao, thu nhập ổn định.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link