Tuần mới (từ 9 - 15/1/2023) của 12 con giáp: Mão tài lộc rực sáng, Dậu cẩn trọng mất tiền

( PHUNUTODAY ) - Dự báo tử vi tuần mới từ 9 - 15/1/2023 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ 9 - 15/1/2023 của 12 con giáp thấy rằng tuần này là khoảng thời gian không mấy dễ dàng đối với người tuổi Tý. Đặc biệt, người làm công ăn lương luôn phải chịu sự chèn ép của cấp trên cũng như đồng nghiệp, khiến mọi kế hoạch không hoàn thành như ý.

Phương diện tài lộc cũng chưa có những bước tiến quá đáng kể. Bạn cần phải xem xét lại định hướng làm ăn kinh doanh của mình, không nên đi mãi theo một lối mòn, để đối thủ tìm ra cơ hội vượt qua.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, tuy nhiên, bạn lại không thực sự mong muốn đến với ai. Chính vì vậy, dù được giới thiệu cho đối tượng triển vọng đi nữa, bạn cũng tỏ vẻ dửng dưng.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu khởi đầu tuần khá chậm rãi, nhưng sau đó, bạn có thể phát triển mạnh mẽ vào thời điểm giữa tuần. Do có Chính Ấn và Thiên Ấn hỗ trợ, bạn được cấp trên tin tưởng và thường xuyên được giao cho những nhiệm vụ trọng đại khẳng định bản thân.

Tình hình tài lộc thiên về ổn định, nhưng nhờ có Thực Thần chiếu mệnh mà người làm nghề tự do có thể thu về một khoản kha khá. Bạn dần xác định được rõ ràng hướng đi của mình, nhờ thế mà đồng tiền chảy vào túi cũng đều đặn và có xu hướng gia tăng.

Tuy nhiên, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác, du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Tuổi Dần

Sự nghiệp của người tuổi Dần có những bước tiến đáng ngưỡng mộ trong tuần này. Nhờ vào kinh nghiệm và khả năng ứng biến linh hoạt của mình mà bản mệnh có thể chuyển bại thành thắng, khiến mọi người thán phục và cấp trên dành cho cơ hội thăng chức.

Những thành tích nổi bật trong công việc cũng giúp bạn kiếm về được khoản tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng rủng rỉnh. Nếu theo nghiệp làm ăn buôn bán, bạn cũng có một túi tiền rủng rỉnh do đã mở rộng thị trường thành công.

Với người độc thân, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy bản mệnh vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải vội vã đến với ai, hãy bình tĩnh quan sát và tìm hiểu mọi người.

Tuổi Mão

images (2)

Người tuổi Mão có một tuần khá áp lực trong công việc, nhưng thực tế là do bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên được giao cho phụ trách nhiều nhiệm vụ trọng đại. Vì thế, hãy cổ vũ mình phấn đấu mỗi ngày.

Phương diện tài lộc rực sáng trong những ngày cuối tuần. Có thể người làm kinh tế đã tìm ra hướng đi phù hợp cho mình, khiến tiền chảy ào ào về túi. Với người làm công ăn lương, công sức bạn bỏ ra cũng được cấp trên dành cho phần thưởng xứng đáng.

Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, nếu việc không quá gấp gáp thì có thể gác lại sau.

Tuổi Thìn

Đầu tuần có thể là quãng thời gian khó khăn đối với người tuổi Thìn, song chỉ cần bản mệnh quyết tâm, cố gắng không từ bỏ thì cuối tuần, bạn sẽ khiến mọi người phải nhìn mình bằng ánh mắt khác xưa. Bạn sẽ gặt hái được những thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Sự xuất hiện của sao Thiên Đức cũng như một lời cổ vũ với bản mệnh. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì thành công nằm ngay trong tầm tay. Vì thế, khi đứng trước khó khăn hay cơ hội thì bạn cũng hãy mạnh dạn tiến bước.

Tình hình tài chính thiên về ổn định. Những kế hoạch bạn vừa bắt tay vào thực hiện chưa thể đem lại kết quả nhanh chóng được. Hãy kiên trì đợi đến khi công việc vào guồng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ vượng nhất về tình cảm vào thứ ba và tài lộc vào Chủ Nhật. Với những ngày còn lại, mọi thứ diễn ra ổn định nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tuần mới sẽ có nhiều khó khăn và thách thức đang chờ đón người tuổi Tỵ phía trước do chịu ảnh hưởng của Hung Tinh Bạch Hổ. Vì thế, người tuổi này được khuyên nên giữ khoảng cách với những mối quan hệ xã giao để tránh bị người khác nói xấu sau lưng.

Vận trình tài lộc đáng lo. Vì không được Tài Tinh chiếu mệnh nên tiền bạc của con giáp này bị thất thoát một khoản không nhỏ, có thể có những chuyện không muốn nhưng buộc phải chi tiêu. Song, cuối tuần là thời điểm mà tài vận tăng đáng kể nên hãy tranh thủ để cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ không được may mắn vào thứ Năm. Khi kết thân với mọi người vào ngày này, bạn nên chú ý đến mối quan hệ giữa tiền bạc và tiền bạc kẻo xảy ra xích mích không mong muốn.

Tuần làm việc của người tuổi Ngọ có dấu hiệu khá tốt, hanh thông. Dù khối lượng công việc không ít nhưng người tuổi này biết cách tận dụng thế mạnh của mình, cân đối về mặt thời gian nên xử lý mọi việc rất hiệu quả mà không khiến bản thân bị quá tải.

Vận trình tài lộc nhận được sự hậu thuẫn từ Tài Tình. Con giáp này dám nghĩ dám làm nên đưa ra quyết định sáng suốt, đúng thời điểm. Đặc biệt là bản mệnh không để những cơ hội vuột mất nên tiền bạc cứ ào ạt “chảy” về túi tiền của bạn, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống đáng kể.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi sẽ được đào hoa vượng vào ngày thứ Bảy, cơ hội cho một mối quan hệ tốt đẹp ngày hôm nay là rất cao. Với Chủ Nhật, tiền bạc tăng cao vì sự cố gắng được đền đáp một cách xứng đáng dành cho bạn.

Người tuổi Mùi sẽ gặp những thăng trầm bất định trên con đường công danh. Bản mệnh vừa mới vượt qua được khó khăn này thì lại gặp phải trở ngại khác nhưng nếu nhìn theo hướng tích cực thì đó cũng chính là cơ hội để người tuổi này thể hiện năng lực trong công việc.

Vận trình tài lộc không may mắn trong tuần này do tác động từ Hung Tinh Đại Hao. Đầu tư không đúng thời điểm, làm ăn thua lỗ, chi tiêu hoang phí,... đều là những nguyên nhân khiến cho tiền bạc “theo gió mà đi”. Chính vì vậy, con giáp này cần lập kế hoạch quản lý tài chính ngay từ bây giờ để tránh rơi vào tình trạng khủng hoảng kinh tế.

Tuổi Thân

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân không được suôn sẻ vào thứ Ba. Khi sự việc xảy ra vào ngày này, bạn nên cởi mở và trung thực để không bị nghi ngờ và ảnh hưởng đến sự tiến triển thuận lợi của mọi thứ.

Người tuổi Thân được khuyên cần kiềm chế sự nóng nảy và gay gắt của mình khi giao tiếp với đồng nghiệp, bạn bè xung quanh. Việc này sẽ giúp bản mệnh có được mối quan hệ tốt đẹp, tạo tiền đề để đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Theo đó, mọi người luôn giúp đỡ bản mệnh khi gặp khó khăn, rắc rối phát sinh.

Vận trình tài lộc gặp rắc rối liên quan. Trong kinh doanh, con giáp này có tài nhưng vẫn chưa gặp được thời cơ tốt nên việc làm ăn vẫn không được hiệu quả. Lời khuyên dành cho bạn chính là hãy đánh giá lại tình hình thay vì đầu tư một cách mù quáng.

Tuổi Dậu

download (1) (1)

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần từ thứ Ba đến Chủ Nhật tương đối hanh thông. Nhưng với thứ Hai đầu tuần, đây là ngày mà bạn không nên nhẹ dạ cả tin người khác, nhất là liên quan đến tiền bạc, đề phòng bị lừa gạt.

Người tuổi Dậu tương đối vất vả do khối lượng công việc để chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán trước mắt khá nhiều. Trường hợp xử lý vội vội vàng vàng thì rất có thể là người tuổi này gặp hậu quả khôn lường. Do đó, hãy cứ theo phương châm “chậm mà chắc” để mọi việc tiến triển ổn định.

Vận trình tài lộc không lý tưởng, có thể bị hao hụt khoản tiền không nhỏ. Để hạn chế được tình trạng hao tốn tiền của, con giáp này cần phải nỗ lực làm việc nhiều hơn nước, đồng thời còn cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý để không rơi vào cảnh phải đi vay mượn.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới hãy chú ý trong ngày thứ Ba. Đây là ngày mà bạn nên tập trung làm tốt công việc và đối xử tử tế với người khác để giảm bớt những xích mích không đáng có.

Vì được Ấn Quan che chở nên người tuổi Tuất có được những bước tiến mạnh mẽ hơn trên con đường sự nghiệp hiện tại. Theo đó, bản mệnh có thể căn cứ vào năng lực để đưa ra lựa chọn cho phù hợp do có nhiều cơ hội xuất hiện trong tuần này. Đồng thời, “không nên đứng núi này trông núi nọ” kẻo “xôi hỏng bỏng không”.

Vận trình tài lộc tăng vì công việc hanh thông. Được biết, những hợp đồng được ký kết mang đến cho con giáp này rất nhiều lợi nhuận. Theo đó, tiền bạc khấm khá nên bạn có thể thoải mái chi tiêu trong khoảng thời gian này.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi ổn định vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu và hai ngày cuối tuần. Với thứ Tư, bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi, đừng quá “lao đầu” vào công việc tránh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Dường như nhiều việc cần được hoàn thiện gấp rút, đồng thời tiến độ làm việc liên tục bị hối thúc khiến cho người tuổi Hợi làm việc không ngừng nghỉ. Nhưng may mắn là với năng lực khá tốt của mình, bản mệnh có thể nhanh chóng giải quyết mọi chuyện ổn thỏa để thoải mái chơi Tết.

Vận trình tài lộc có xu hướng khởi sắc. Dù đang làm trong lĩnh vực nào thì con giáp này cũng cần phải tự chủ tài chính, có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh tình trạng tiền vào mà đã ra ngay. Ngoài ra, đây là những tháng ngày cận Tết nên sẽ có nhiều hạng mục cần dùng đến tiền như mua quần áo, làm tóc, ăn chơi,...

Theo:  xevathethao.vn copy link