Hoàng Thùy chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019

( PHUNUTODAY ) - Đơn vị nắm giữ bản quyền đã chính thức đề cử Á hậu Hoàng Thùy trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019.

Sau quá trình cân nhắc, lựa chọn và trao đổi, UNICORP chính thức quyết định đề cử Hoàng Thùy – Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường Miss Universe. Việc lựa chọn ứng viên phù hợp đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 nằm trong kế hoạch từ trước của công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn, giúp đại diện có thời gian chuẩn bị, rèn luyện và trau dồi cho cuộc thi. Sau thành tích Top 5 mà H’Hen Niê đạt được ở Miss Universe 2018, các đại diện tiếp theo của Việt Nam chắc chắn sẽ được bạn bè quốc tế đặc biệt quan tâm, nhất là đại diện của năm 2019.

Từ khi giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thùy luôn tự ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình trong cương vị một Á hậu và là một ứng viên tiềm năng để đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Cô dành nhiều thời gian tập luyện hình thể theo chế độ dinh dưỡng, khoa học. Nhờ vậy mà chỉ số hình thể của cô được cải thiện với số đo lần lượt là 82-60-94 với vòng 3 đầy đặn gợi cảm, chiều cao 1m77.

Empty
Empty
Empty

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cá tính, hiện đại, Á hậu Hoàng Thùy đã có nhiều hoạt động tích cực đối với cộng đồng, xã hội… Trong chuyến công tác tại Philippines đầu năm 2019, Á hậu Hoàng Thùy khiến bạn bè quốc tế khâm phục vì khả năng diễn thuyết lưu loát bằng tiếng Anh, cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp. Cô còn liên tục được các bảng xếp hạng, diễn đàn sắc đẹp thế giới đưa vào danh sách các ứng viên tiềm năng của Miss Universe 2019.

Ở thời điểm hiện tại, Á hậu Hoàng Thùy là ứng cử viên nổi bật và phù hợp nhất cho Miss Universe 2019, bởi nhan sắc hội tụ đầy đủ các yếu tố về kinh nghiệm – sự chín muồi – bản lĩnh để tiếp bước H’Hen Niê tại Miss Universe, cũng như nhận được sự ủng hộ từ khán giả trong nước và bạn bè quốc tế.

Empty
Empty

Sắp tới, Á hậu Hoàng Thùy sẽ có nhiều hoạt động, dự án để khởi động cho cuộc thi Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy được biết đến qua cuộc thi Vietnam’s Next Top Model và trở thành người Mẫu chuyên nghiệp. Ngay từ những vòng đầu của cuộc thi, thì Hoàng Thùy cũng đã không phải là tên tuổi nhận được nhiều sự quan tâm của ban giáo khảo và cả khán giả. Nhưng mà trải qua nhiều tháng tranh tài, vượt qua những thí sinh khác, cô cũng đã trở thành gương mặt được người xem kì vọng.

Nhờ những nỗ lực vượt bậc ở trong cách làm việc và để mà thể hiện xuất sắc ở trong các shoot hình nghệ thuật, cô cũng đã trở thành quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model vào năm 2011. Và cũng từ đây, con đường người mẫu chuyên nghiệp của cô cũng đã được xác định rõ ràng hơn. Sau khi cô đã dành được ngôi vị quán quân, Hoàng Thùy cũng đã xuất hiện nhiều trên các tạp chí thời trang.

Sau thời gian hoạt động và gặt hái được nhiều thành công, cô đã giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 và có thể tham dự Miss Universe năm 2019.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn