Tuần này mặc gì sẽ hút hồn đối tác?

07:39, Thứ hai 25/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Lí do vì sao phụ nữ luôn nắm giữ vị trí đứng đầu trong việc quan hệ đối tác, khách hàng? Chính là bởi tự thân họ đã có sự quyến rũ chết người dễ dàng nói chuyện, thuyết phục được đối tác nam giới. Phải chọn đồ ra sao để vừa toát ra vẻ lịch thiệp cần yếu, mà vẫn khéo léo khoe được chút yêu kiều phụ nữ đồng thời thể hiện được sự ngang bằng đẳng cấp và quyền lực giữa công ty nhà và đối tác?

(Phunutoday) - Lí do vì sao phụ nữ luôn nắm giữ vị trí đứng đầu trong việc quan hệ đối tác, khách hàng? Chính là bởi tự thân họ đã có sự quyến rũ chết người dễ dàng nói chuyện, thuyết phục được đối tác nam giới.

[links()]

 

Mô tả ảnh.
 

Phục trang của những "nhà ngoại giao" của cả doanh nghiệp này không thể chỉ cứ chọn bừa tròng vào là xong được. Đó vừa là bộ mặt của công ty, vừa là nét duyên dáng của họ. Vậy thì, phải chọn đồ ra sao để vừa toát ra vẻ lịch thiệp cần yếu, mà vẫn khéo léo khoe được chút yêu kiều phụ nữ đồng thời thể hiện được sự ngang bằng đẳng cấp và quyền lực giữa công ty nhà và đối tác?

 

chiều cao thực tế.

1. Đầm liền - Dress

Đầm liền đi cùng với giày cao gót có tác dụng đặc biệt trong việc khoe đôi chân thon dài miên man gợi cảm. Không nên chọn đầm bó sát, bạn sẽ bị tưởng nhầm là đi bar. Hãy chọn loại váy chất liệu lụa, chiffon mềm ôm vừa phải cơ thể và tinh tế khoe ra một chút nét phụ nữ của bạn. Nếu chiếc váy cổ cao thì không nên có tay, nếu có tay thì cổ nên để hơi thấp một chút. Hãy chú ý để đừng trở thành chiếc hộp vải di động trong sảnh tòa nhà.

 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

 

2. Chân váy - Skirt

Chân váy bút chì lưng cao là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kì cô gái nào muốn chứng tỏ đẳng cấp của bản thân mình. Ăn gian đáng kể chiều cao, chiếc váy này có thể làm cho chân bạn trông như dài thêm 20-30%, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn từ nhân viên an ninh tới chàng giám đốc. Điều cốt yếu là hãy chú ý tới màu sắc. Hãy chọn những tone màu tương phản và nhớ chú ý kết hợp cùng các loại sơ mi có tay hoặc không tay chất liệu mềm rủ, đơn giản. Đảm bảo mọi người lúc ấy chỉ còn dám ngước nhìn ngưỡng mộ bạn mà thôi.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

 

3. Quần tây

Kể từ khi Yves Saint Laurent bắt đầu dành cho phụ nữ những bộ vest tuxedo đầy nữ quyền thì chiếc quần tây lưng cao, ống rộng đã trở thành một biểu tượng nào đó dành cho những bà đầm thép. Quần tây rất lịch sự và quyền lực, nhưng nếu đã là đi gặp khách hàng, bạn đừng nên quá cứng rẵn, mà hãy thêm một chút dịu dàng đằm thắm để làm mát lòng đối tác.

Chiếc quần tây có thể cắt bớt một chút gấu và bó ống lại để trông không quá nghiêm trọng. Chiếc áo sơ mi thô cứng có thể thay bằng sơ mi lụa trễ nải một chút xíu, và chỉ một chút xíu thôi nếu không nó sẽ phản chủ đấy.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

 

  • B.Chic

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc