Người phụ nữ mắng chửi rồi hùng hổ lao vào đánh nam shipper tới tấp giữa đường vì giao hàng chậm

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù nam shipper đã xin lỗi vì giao hàng chậm trễ nhưng nữ khách hàng vẫn lao vào hành hung dữ dội.

Dù trời nắng hay mưa thì những người làm nghề shipper vẫn miệt mài đi giao hàng không ngại ngần. Vậy mà, có những lúc họ lại khách phũ phàng "bom hàng" không thương tiếc, thậm chí còn hành hung như trường hợp dưới đây khiến ai cũng xót xa.

Mới đây, một nam shipper đã bị nữ khách hàng lao vào hành hung giữa đường chỉ vì giao hàng chậm trễ khiến ai cũng bức xúc. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 7/8 vừa qua, tại thị trấn Toại Ninh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Shipper bị khách hàng hành hung vì giao hàng chậm trễ.

Shipper bị khách hàng hành hung vì giao hàng chậm trễ.

Theo đó, một người phụ nữ đã gọi đồ ăn nhanh, tuy nhiên, shipper lại đến chậm trễ vài phút so với dự kiến nên người này đã chửi bới không thương tiếc. Đáng nói, sau đó người này còn dùng một vật gì đó đánh tới tấp vào người shipper này. 

Thấy vậy, mọi người chứng kiến đã vào can ngăn nhưng người phụ nữ này vẫn không dừng tay, thậm chí còn xô ngã chiếc xe giao hàng của shipper. Dù bị người phụ nữ liên tục mắng chửi và đánh đập nhưng nam shipper vẫn không hề đánh trả mà chỉ biết chịu trận.

Sự việc khiến ai nấy đều bức xúc.

Sự việc khiến ai nấy đều bức xúc.

Ngay sau đó cảnh sát đã đến hiện giải quyết vụ việc. Được biết, người phụ nữ hung dữ này sau đó đã bị bắt và bị giam giữ 5 ngày, xử phạt hành chính. 

Được biết, nhân viên giao hàng này 18 tuổi và mới xin đi làm thêm vào dịp hè để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, do chưa quen đường xá nên thanh niên đã giao hàng trễ vài phút so với lịch hẹn khiến nữ khách hàng nổi giận.

Sự việc sau khi được đăng tải đã khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ vì hành động quá đáng của người phụ nữ trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn