Từng bị 2 năm tù vì tàng trữ ma túy, Hiệp Gà bất ngờ "động viên" Châu Việt Cường

16:44, Thứ năm 08/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Từng nhận án tù 2 năm vì tàng trữ ma túy, diễn viên hài Hiệp Gà bất ngờ lên tiếng động viên và chia sẻ với Châu Việt Cường.

Ngày 6/3, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Châu Việt Cường để điều tra về tội Vô ý làm chết người theo Điều 128 Bộ luật hình sự 2015. Theo điều 128, Bộ luật hình sự 2015, người vô ý làm chết người có thể bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 1 năm đến 5 năm. Phạm tội làm chết 2 người trở lên, bị phạt tù từ 3 năm đến 10 năm.

lo-danh-tinh-nam-danh-hai-dinh-dam-dung-ve-phia-chau-viet-cuong-ca-si-giet-nguoi-vi-phe-thuoc-2018-03-08-15-07

Trước sự việc chấn động này, rất nhiều người cùng sao Việt đã lên tiếng chỉ trích lối sống của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Hiệp Gà lại khác, anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với Châu Việt Cường kèm dòng trạng thái động viên và chia sẻ kinh nghiệm của mình với đàn em khi lỡ sa chân vào con đường nghiện ngập.

Danh hài viết, “Châu Việt Cường hãy bình tĩnh đón nhận và cải tạo thật tốt để sớm được tự do, còn mọi thứ lúc này không quan trọng nữa em à. Buồn và thấy bâng khuâng quá trời".

Trước đó, vào tối 4/3, nhóm ca sĩ gồm Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) rủ Trương Mỹ Hạnh (20 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái chưa xác định có tên Phượng Anh đến căn phòng Phạm Đức Thế đang ở để sử dụng ma túy tổng hợp.

Châu Việt Cường bật khóc tại cơ quan điều tra

Châu Việt Cường bật khóc tại cơ quan điều tra

Khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác do dùng ma túy đá và anh cố tình nhét tỏi vào miệng Hạnh cho đến chết sau khi tưởng cô bị ma nhập.

Về phía Hiệp Gà, ngày 27/4/2007, Công an phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội đã bắt quả tang anh có hành vi tàng trữ ma tuý. Chiều 31/7 cùng năm, Hiệp Gà bị TAND quận Đống Đa, Hà Nội, tuyên phạm tội tàng trữ trái phép chất ma túy, với hình phạt 2 năm tù. Phiên xử mở tại UBND phường Phương Liên, nơi Hiệp "Gà" tạm trú, chật kín người hâm mộ, bạn diễn và người dân xung quanh./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc