Những lý do tại sao phụ nữ không nên nói câu: "Em vẫn ổn mà''

( PHUNUTODAY ) - Việc này chẳng giúp ích gì cả, việc cố tỏ ra bình thản trước mọi việc chỉ càng khiến cho phụ nữ chẳng khác nào đang diễn trò hề cả. Cố gắng tỏ ra mình không thất vọng, đau khổ chỉ làm cho bạn thêm bế tắc hơn mà thôi.

1. Bởi vì việc cảm thấy thất vọng về một điều gì đó là hoàn toàn bình thường

Phụ nữ cần phải biết nếu như bạn cảm thấy không hài lòng, không thoải mái về một người hay công việc nào đó thì rất bình thường. Chẳng ai có thể vui vẻ mọi lúc mọi nơi được cả, nếu thật sự có điều đó thì nó mới chính đáng. Cuộc sống này có nhiều yếu tố lắm, bạn không thể cùng lúc gặp suôn sẻ và hạnh phúc được. Thế nên nếu mệt mỏi hãy cứ nói ra cho thoải mái.

2. Việc nhạy cảm không khiến bạn trở nên điên rồ hơn

Việc thể hiện cảm xúc ra ngoài vốn không phải là dấu hiệu tâm lý của những người quá nhạy cảm. Mà nó chính là biểu hiện hoàn toàn của một con người. Với bản năng tự nhiên của con ngoài thì ngoài sự vui vẻ, hạnh phúc ra cũng còn cảm xúc đau đớn, khóc lóc. Chính những điều này cho bạn biết bạn vẫn đang sống bởi vì bạn có cảm xúc của riêng mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Khi bạn cảm thấy điều đó không có vấn đề, không có nghĩa là người khác cũng thấy thế

Đừng bao giờ áp đặt suy nghĩ của bản thân mình lên những người khác. Đôi khi cùng sự việc đó bạn cảm thấy không sao, nhưng có thể người khác lại không nghĩ đơn giản như vậy. Trong khi họ chính là một phần cuộc sống của bạn, nếu có điều gì khiến bạn thất vọng thì họ có quyền được biết và giúp bạn xoa dịu những vết thương đó.

4. Bạn đang cố trì hoãn một việc chắc chắn sẽ xảy ra

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chúng ta đều biết khi phụ nữ nói câu: "Em ổn'' thực chất là để che giấu đi mọi việc mà thôi. Chẳng có người phụ nữ nào có thể nói xong câu này là thấy nỗi đau của mình bớt đi cả. Sự thật mà bạn cố giấu sớm muộn người bạn đời cũng sẽ tìm ra mà thôi. Tốt nhất là bạn nên nói từ đầu, để cho người bạn đời cảm thấy ít nhất bạn tin tưởng và muốn chia sẻ với họ.

5. Cố tỏ ra là mình không quan tâm

Việc này chẳng giúp ích gì cả, việc cố tỏ ra bình thản trước mọi việc chỉ càng khiến cho phụ nữ chẳng khác nào đang diễn trò hề cả. Cố gắng tỏ ra mình không thất vọng, đau khổ chỉ làm cho bạn thêm bế tắc hơn mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn