Tưng bừng hoạ tiết nhiệt đới cùng siêu mẫu Nicole Pollard

13:30, Thứ sáu 24/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Với những gam màu nhiệt đới, BST mới nhất của Strand Arcade lấy cảm hứng từ phương Đông được chụp tại Ấn Độ trong quang cảnh làng Neemrana đầy hoang dã.

Với những gam màu nhiệt đới, BST mới nhất của Strand Arcade lấy cảm hứng từ phương Đông được chụp tại Ấn Độ trong quang cảnh làng Neemrana đầy hoang dã.

Trong suốt hơn 20 mẫu thiết kế mới của Strand Arcard, siêu mẫu Nicole Pollard hoà mình vào đời sống xứ sở nhiệt đới này bằng những hoạ tiết mang hơi hướng thủ công vùng Tây Nam Á phối hợp hài hoà với các loại trang phục phương Tây.

Chưa bao thế giới thời trang lại được chứng kiến sự "đổ bộ" dày đặc của vô số những họa tiết đa sắc màu như thế với các thể loại hoạ tiết in hoa, thổ dân, chim bướm, paisley ... xuất hiện liên tiếp trên các BST của những NTK lớn - chuyên gia định hình xu hướng, phong cách cho trào lưu thời trang thế giới.

 

Trong BST Stand Arcard này, không quá màu mè phô trương, những đường hoạ tiết tinh tế trên nền vải màu cơ bản tạo thành những bức tranh trang trí tuyệt đẹp. Hoạ tiết in có lẽ sẽ còn chưa hạ nhiệt trong những tháng tới ở các xứ sở nhiệt đới như Việt Nam.

Phunutoday giới thiệu BST này và một vài bí quyết để mặc đồ có hoạ tiết in hoa đẹp nhất cho các bạn gái:

NÊN MẶC:

- Các cô gái có vóc dáng thanh mảnh nên chọn váy có họa tiết in kích thước trung bình hoặc hơi lớn, màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Váy có tay, tay bồng, phần thân dưới xòe... sẽ phù hợp nhất.

- Vóc dáng đầy đặn nên diện váy dáng hơi suông, họa tiết in vừa phải.

- Dù váy không tay "chống chỉ định" cho phần vai to hay gầy nhưng nếu vẫn muốn diện chúng, hãy chọn váy có quai áo may rộng một chút.

- Các 'quý nàng' chân ngắn nên chọn váy trên đầu gối.

- Váy dài tới hoặc qua đầu gối (tùy thuộc vào chiều dài của chân) hợp với các bạn gái có chân, đùi to, không thẳng...

KHÔNG NÊN:

- Người tay gầy, ngực nhỏ nên tránh váy không tay, có cổ khoét sâu.

- Người vai to, thô cũng không nên diện váy không tay.

- Những hình họa tiết lớn đều không dành cho thân hình dù béo tròn hay nhỏ bé bởi chúng dễ khiến bạn trở nên "cồng kềnh" hoặc dễ dàng "nuốt chửng" cơ thể bạn.

Siêu mẫu dắt theo chú lạc đà 'fashionista' đi qua khu chợ Ấn Độ thu hút mọi ánh nhìn.
Siêu mẫu dắt theo chú lạc đà 'fashionista' đi qua khu chợ Ấn Độ thu hút mọi ánh nhìn
 

 

Hoạ tiết in mùa hè nhiệt đới được in trên nền các trang phục tối giản thanh lịch và quý phái, đặc biệt phù hợp với lứa tuổi phụ nữ 25-30 đã đi làm.
Hoạ tiết in mùa hè nhiệt đới được in trên nền các trang phục tối giản thanh lịch và quý phái, đặc biệt phù hợp với lứa tuổi phụ nữ 25-30 đã đi làm.
 
 
  • Blush Chic
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc