Tuổi Bính Tý mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Bính Tý mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Tuổi Bính Tý năm Mậu Tuất 2018

Mạng nam tuổi Bính Tý là những người mệnh Thủy (Nước cuối nguồn). Vào đầu năm, chủ nhà tuổi Bính Tý nên mời các gia chủ sinh vào các năm Quý Sửu 1973, Mậu Tuất 1958, Bính Tý 1996 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc năm 2018 đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong cả năm.

Nam mạng sẽ bị sao Thái Dương (tốt) chiếu mệnh nên mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 cây nến, hoa quả, trà nước hoặc là bánh trái và đốt 3 cây hương quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ giảm được nhẹ bớt phần nào.

Nữ mạng bị sao Thổ Tú (xấu) chiếu mệnh trong năm 2018 nên bạn cần kỵ tháng 4 và tháng 8, bạn nên đề phòng những kẻ tiểu nhân, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền và mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch dùng 5 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ giảm được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Bính Tý mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi tuổi Tý năm 2018, sao và cách hóa giải vận hạn tuổi Bính Tý nữ mạng, 23 tuổi (âm lịch), sinh từ Sinh từ 19/02/1996 đến 06/02/1997 mệnh Thủy trong năm 2018 Mậu Tuất.

3.tat-tan-tat-ve-tuoi-binh-ty-menh-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

– SAO: Thổ Tú: Đi xa không tốt, kỵ tháng 4 và 8: Xấu

– MẠNG: Huỳnh Huyền: Cần giữ gìn sức khoẻ và tai nạn: Nhẹ

– VẬN NIÊN: Long Ngộ Vân: Rồng gặp mây: Tốt

– MẠNG: THỦY gặp năm MỘC là Thắng Lợi: Tốt

– ĐỊA CHI: TÝ gặp năm TUẤT là không sinh khắc: Bình

– THIÊN CAN TUỔI: BÍNH gặp năm MẬU không sinh khắc: Bình

+ Về sự nghiệp của nữ tuổi Bính Tý: Năm nay Tam hợp Hóa khoa Hóa quyền Hóa Lộc giúp cho các cô trong việc học hành thi cử, đỗ đạt cao. Trong việc làm thì nhờ cần mẫn và tài giỏi nên có chức vụ quan trọng và được mọi người yêu mến, hưởng tiền tài phúc lộc, có thể thay đổi cho mọi sự may mắn.

Tuổi các cô thích hợp với nghề buôn bán thương mại, kinh doanh kế toán, làm các nghề ấy thì lợi sung mãn.

+ Về tài chính, tiền tài: Ngoại tam hợp Lộc tồn và Chư tài tinh hội tụ, như vậy năm nay chỉ thu nhập bình thường, chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống hằng ngày, nhưng trong tương lai sự nghiệp thật vững chắc, tiền tài phú quý, vào hậu vận thì giàu sang phú quý. Tháng 6 và 11 có tiền bạc, tháng 8 hao hụt tiền.

+ Về tình cảm:Thiên hỷ Hổng loan Đào hoa bị Tuần Triệt cho nên quý cô không lập gia đình quá sớm, lúc này nên giao tiếp vui chơi nhưng đừng chính thức cưới hói kẻo ân hận đôi bên.

Tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng hợp vối tuổi Mậu, Thân, Thìn. Khắc với tuổi Tân, Mão, Dậu.

Tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng hợp màu Trắng, Đen. Khắc với màu Vàng, Đỏ.

+ Về sức khỏe: Trong năm 2018 này tuổi Bính Tý nữ mạng nên chú ý đến vấn đề sinh sản, bệnh phụ khoa của mình như rối loạn kinh nguyệt, khí hư nhức đầu.

Theo tử vi năm 2018 thì cuộc đời của tuổi Bính Tý nữ mạng tính tình hiền từ chất phác, có lòng vị tha, xinh đẹp mỹ mãn, xứng đáng là một thanh nữ Á Đông, ai nấy cũng phải mến. Bổn mạng nhờ Triêt tai Tuất cho nên quý cô lúc nào cũng giữ uy tín.

Vì vậy phù hợp với công việc giao tế và kinh doanh để đem lại lợi lộc cho bản thân và gia đình. Chuyện tình cảm trong năm đến rất nhanh và ra đi cũng mau lẹ chỉ để lại những niềm cô đơn. Tuổi Bính Tý trung niên hậu vận hưởng phước báo, tiền tại thật mỹ mãn cập tạo phúc lành chi mạng.

Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2018 nên tìm người tuổi Quý Sửu 1973, tuổi Tân Mão 1951, tuổi Mậu Tuất 1958, tuổi Bính Tý 1996, tuổi Đinh Sửu 1997 đến xông đất, xông nhà đầu năm để mang lại một năm nhiều may mắn và tài lộc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn