Tuổi Giáp Tý mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có mọt năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Giáp Tý mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Tổng quan tuổi Tý năm 2018

Với những người tuổi Tý, danh tài song tiến sẽ có trong năm 2018. Mọi sự việc diễn ra ở mức bình bình. Do sự bất cẩn nên bạn sẽ gặp phải một số vấn đề xấu. Bạn nên cẩn thận với súc vật nuôi trong nhà có thể gây bệnh hoặc tránh núi cao đất hiểm sông sâu gây nguy hiểm cho bản thân. Nhiều việc tốt lành sẽ đến với bạn vào cuối năm.

Nếu thần khí sung mãn và không phải lo nghĩ nhiều thì phẩn tài vận bội thu. Ngược lại thần hình mà bạc nhược, tinh lực suy vị thì không nên xuất môn mà phải chịu cảnh tha phương viễn xứ hoặc nghe báo tang sự mà thương tâm phiền não và được việc này hỏng việc khác. Bạn nên xuất hành hướng Nam để có thể đón lộc vào nhà và nên tiến hành khai trương mở hàng vào những ngày mùng 3 (18/2/2018) hoặc là mùng 5 (20/2/2018) tết.

Về sự nghiệp của người tuổi Tý

Trong năm 2018 sự nghiệp của người tuổi Tý dễ dàng được cấp trên che chở và ủng hộ, đây là một điều rất có lợi cho việc thăng quan tiến chức tại cơ quan. Tuy nhiên, nó phải được phát triển trên cơ sở luật pháp cho phép thì mới ổn.

2.tat-tan-tat-ve-tuoi-giap-ty-menh-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Năm nay được sao Thiên Ất che chở nên vận may của bạn sẽ liên tục tìm tới do Thiên Ất là một sao tốt là vị thần tối thượng, được chư thần kính trọng, toàn bộ sát khí sẽ bị đẩy lùi, vì thế được sao này chiếu mệnh công việc của bạn sẽ được công thành danh toại. Các mối quan hệ ngoại giao khá tốt đẹp không gặp phải kẻ tiểu nhân. Nếu là người kinh doanh hãy tận dụng vì sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. Thêm nữa, nếu có không hài lòng với công việc hiện tại, cũng đừng có ý định nhảy việc bởi chuyển sang môi trường mới dễ khiến bạn bị sốc văn hóa dẫn đến việc mâu thuẫn và áp lực.

Tình cảm của người tuổi Tý

Tình cảm năm nay không được tốt khá là u ám, tưởng chừng như đang bị mây mù bao phủ. Tuy nhiên đừng lãng phí tâm tư vào những điều không chân thực. Hãy dành thời gian quý báu của mình cho sự nghiệp thì tốt hơn. Cô Thần tinh chiếu mệnh ảnh hưởng rất lớn tới vận tình cảm của nam mệnh tuổi Tý. Nếu đã có gia đình thì thường xuyên xảy ra xung khắc vợ, e là vợ chồng bất hòa. Nặng thì ly hôn, chia ly.

Tài lộc nói chung:

Về cung mệnh năm có Địa Tang và Địa Thư hung tinh trong lá số do đó cần phải đề phòng tiểu nhân gây thị phi sau lưng, dẫn đến việc bị hủy hoại danh tiếng. Trong quan hệ đồng nghiệp thì nên cẩn thận vì công việc không cân bằng dễ xảy ra mâu thuẫn.

Tuổi Giáp Tý mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi tuổi Tý năm 2018, sao chiếu và cách hóa giải vận hạn tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng, 35 tuổi (âm lịch), sinh từ 02/02/1984 đến 20/01/1985 mệnh Kim trong năm 2018 Mậu Tuất.

– SAO: Thái Bạch: Hao hụt tiền bạc và sức khoẻ: Nhẹ

– HẠN: Thiên La: Cẩn thận kẻo tranh chấp cải vã: Nhẹ

– VẬN NIÊN: Hầu thực quả: Khi ăn trái: Tốt

– MẠNG: KIM gặp năm MỘC là Tương Khắc: Xấu

– ĐỊA CHI: tuổi TÝ gặp năm TUẤT là Bình Thường

– THIÊN CAN: GIÁP gặp năm MẬU là: Tương Khắc: Xấu

2.tat-tan-tat-ve-tuoi-giap-ty-menh-nu-nam-mau-tuat-2-phunutoday.vn

 

Về sự nghiệp: Năm nay Long Hổ hội tụ, việc làm được ổn định, chức vụ được thăng tiến, lương bổng cũng được tăng đúng như ý mình muốn. Trong việc nhà cửa thì quý cô có phần lo làm nhưng cuối cùng cũng được hoàn mãn, gia đình an khang thịnh vượng. Tuy nhiên, cẩn thận trước những tranh chấp về địa vị và quyền lợi.

Về tài chính, vận hạn: Giáp lộc tồn và tam hợp hỷ thần, năm nay có tăng lương nên tiền bạc thu nhập trội hơn năm rồi, đời sống hằng ngày khả quan hơn nhiều (Hỷ thần tại cung quan lộc). Tháng 5 và 12 đắc tiền tài hữu phúc lộc cùng quà biếu tặng.

Tình cảm: Trong tình cảm tuổi Giáp Tý nữ mạng cần phải có sự hoà hợp trong gia đình thì hạnh phúc mới trường cửu, nếu mỗi người một ý thì có thể sinh ra nhiều chuyện không hay, xa cách chia lìa, đáng tiếc cho một gia đình toàn thiện toàn mỹ.

Vấn đề sức khỏe: Năm 2018 đề phòng các bệnh bất ngờ và đổ máu giải phẫu nhẹ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn