Tuổi Tân Dậu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Tân Dậu sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Tân Dậu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Tân Dậu sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về sự nghiệp năm 2017:

Khối lượng công việc tuy nhiều nhưng bản mệnh vẫn có thể giải quyết dễ dàng. Dậu mang ngũ hành Kim cho nên có đặc điểm là biến đổi khá linh hoạt, tuy nhiên nhược điểm chí mạng đó chính là không kiên trì, không có tính độc lập nên cần phải rèn luyện nhiều hơn nữa.

Về tài vận, tài lộc 2017:

Tài lộc năm 2017 của người tuổi Dậu Thu nhập của người tuổi Dậu trong năm nay không tồi nhưng lại có Đại Hao hung tinh trực chiếu cho nên có điềm báo tổn hao tiền bạc.

Về tình cảm năm 2017:

Tuổi Dậu vốn khá thông minh, linh hoạt cho nên không khó để kết thân. Tuy nhiên Ngũ hành Kim lại khiến cho bạn đôi khi vô tâm và xa cách với mọi người xung quanh.

20.tuoi-tan-dau-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Những người đã kết hôn hoặc có đôi có cặp chịu ảnh hưởng của năm tuổi cho nên dễ phạm phải đào hoa sát, vì vậy khi ra ngoài tiếp xúc với các đối tượng khác giới phải tỉnh táo, an phận thủ thường nếu không kẻ thứ ba rất dễ xuất hiện phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Về sức khỏe 2017:

Sức khỏe năm 2017 của người tuổi Dậu Năm tuổi cho nên những người tuổi Dậu cần phải chú ý tới các vấn đề liên quan tới dạ dày và da dẻ. Những triệu chứng thường gặp như là đi ngoài, dị ứng,… gây cho bạn không ít phiền não đấy.

Không những vậy mà bạn còn phải thận trọng trong vấn đề đi lại.

Tuổi Tân Dậu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc đời

Người tuổi Tân Dậu có số làm ra nhiều tiền tuy nhiên hoang phí nên bạn phải chịu cảnh túng quẫn, tiền vào cũng nhiều mà ra cũng nhiều.

Cuộc sống của bạn không được tốt đẹp cho lắm. Bạn nên cần cù, không nên quá tự cao tự đại mà phải mang cảnh nghèo suốt đời, thời kỳ hậu vận mới được sung sướng an nhàn.

Con đường tình duyên

Người tuổi Tân Dậu phải đến năm 40 tuổi trở lên mới hạnh phúc trọn vẹn. Xét về tháng sinh, về đường tình duyên nam giới tuổi Tân Dậu có ba trường hợp sau:

+ Nếu sinh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch thì trong cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

+ Nếu sinh vào những tháng 1, 3, 4, 8 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên.

+ Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch thì cuộc đời được hạnh phúc trọn vẹn.

Về gia đạo, công danh

Con đường công danh của nam giới tuổi Tân Dậu lúc lên cao lúc xuống thấp.

Về gia đạo của không được ôn hòa, tình cảm ruột thịt không được thắm thiết cho lắm. Con đường công danh chỉ ở mức độ bình thường mà thôi.

Về sự nghiệp

Phần sự nghiệp có nhiều tốt đẹp. Nếu bạn biết nắm bắt cơ hội trong sự nghiệp thì sẽ tạo được cuộc sống đầy đủ. Phần tiền bạc không được đầy đủ, bởi vậy bạn không nên hoang phí.

Lựa chọn những tuổi hợp làm ăn

Trong công việc làm ăn, người tuổi Tân Dậu nên chọn những tuổi Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão mà làm ăn thì có nhiều triển vọng tốt đẹp về vấn đề tiền bạc cũng như về tất cả mọi việc trong cuộc đời.

Lựa chọn vợ, chồng

Đường tài lộc lên cao, làm ăn phát đạt, hạnh phúc trọn vẹn Nếu bạn kết duyên với những tuổi: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ

Nếu bạn kết hôn với tuổi Giáp Tý và Đinh Mão: Cuộc sống của bạn được đẩy mạnh lên cao độ về đường làm ăn, tiền bạc cũng như về vấn đề công danh, bạn có thể hưởng được giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Kỷ Tỵ thì công việc làm ăn hoặc vấn đề sự nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn