Tuổi Tý hãy LÀM VIỆC LỚN ĐẦU TƯ ngay khi tới 2 tháng này trong 2018 sẽ CỰC PHẤT, ĐỘT PHÁ NGOÀI MONG ĐỢI

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Tý hãy LÀM VIỆC LỚN ĐẦU TƯ ngay khi tới 2 tháng này trong 2018 sẽ CỰC PHẤT, ĐỘT PHÁ NGOÀI MONG ĐỢI thành công lớn rực rỡ, khiến cho ai nấy đều phải ngưỡng mộ và đôi phần ghen tị.

con-giap1

Tuổi Tý thành công ở 2 tháng này trong năm 2018

Tháng 5 âm lịch: xuất hành du lịch, Thiên Tài vượng

Tháng 5 âm lịch cũng được coi là tháng phát tài trong năm 2018 của người tuổi Tý. Trong khoảng thời gian này, bản mệnh có thể lên kế hoạch đi du lịch nghỉ ngơi thì vô cùng tốt đẹp. Có thể tận hưởng kì nghỉ một cách thoải mái mà vẫn có tiền bạc đổ về túi, quả là may mắn bất ngờ mà con giáp này có được.

Sở dĩ nói như vậy là vì tử vi 2018 cho thấy trên đường đi du lịch, người tuổi Tý có thể gặp được những cơ hội tài lộc ngoài mong đợi. Đó có thể là quý nhân giúp đỡ và tạo cơ hội thăng tiến, phát triển cho bạn sau này. Đó cũng có thể là người đã từng chịu ơn và cảm kích với tấm lòng của bạn và mong muốn đền đáp.

Ngoài ra, đi du lịch cũng giúp cho tinh thần thoải mái, thuận lợi sản sinh các ý tưởng độc đáo và mới lạ, thu hút được khách hàng cùng tài lộc về tay cho những chú Chuột tinh lanh.

Cũng xin báo với bản mệnh là quý nhân của người tuổi Tý trong năm 2018 này phần nhiều là người khác phái, tức là nữ mệnh có nam quý nhân giúp đỡ, còn nam mệnh có nữ quý nhân bảo trợ.

Riêng nữ mệnh vượng vận quý nhân, được nhiều người tạo cơ hội giúp đỡ cho bản mệnh phát tài phát lộc. Quý nhân sẽ tự tìm đến, chủ động xuất hiện trước mắt và đưa tay nâng đỡ cho con giáp nữ này mà không cần phải tìm kiếm gì nhiều.

Song trái lại thì nam mệnh lại là người đóng vai trò chủ động trong chuyện tìm kiếm quý nhân. Nam mệnh năm nay không có được vận quý nhân dễ dàng như nữ mệnh.

Tuy quý nhân có cảm tình với nam mệnh song khéo léo giấu đi, tạo nhiều khó khăn rồi mới trao cơ hội cho nam mệnh. Những chàng giáp này cần phải thể hiện năng lực của mình, giành được lòng tin của quý nhân thì mới có được bước đột phá như mong đợi.

Tháng 6 âm lịch: Sự nghiệp đạt được thành công mới

Tài vận của người tuổi Tý trong tháng 6 âm lịch năm Mậu Tuất cũng rất thuận lợi, đặc biệt tài lộc đến nhiều từ công việc chính. Đó là nhờ có những thành công trong sự nghiệp mà bản mệnh gặt hái được trong khoảng thời gian này. Thành công lớn rực rỡ, khiến cho ai nấy đều phải ngưỡng mộ và đôi phần ghen tị.

Tất nhiên với những thành công trong công việc như vậy, túi tiền của bản mệnh càng ngày càng đầy thêm cũng không có gì là lạ. Lương thưởng tăng lên đáng kể, nhất là khoản tiền thưởng bên ngoài tăng lên gấp mấy lần. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì theo tử vi tháng, chắc chắn ví tiền của người tuổi Tý sẽ chẳng mấy mà căng phồng trong tháng này.

Xin nhắc nhở thêm rằng người tuổi Tý trong năm nên chú ý chấp hành các quy định được đặt ra trong nội bộ công ty cũng như tuân thủ luật pháp thì sẽ thuận lợi tiến bước trên con đường công danh hơn.

Đi theo đường chính đạo có thể hơi mất thời gian nhưng so với việc đi tắt đón đầu, giở trò khôn lỏi thì vẫn an toàn hơn. Chớ để mình lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, tiền mất tật mang.

Bản mệnh được cấp trên ưu ái nhưng đó cũng là áp lực khiến cho bản mệnh phải cố gắng để xứng đáng với lòng tin tưởng đó, đồng thời chống đỡ lại sự phá hoại của kẻ tiểu nhân.

Con giáp may mắn trong 2018

Tuổi Mão

Tuổi Mão may mắn có được Thiên Đức, Tuế Hợp và Nguyệt Đức cát tinh cùng chiếu rọi, vận quý nhân đại vượng. Mọi việc đều suôn sẻ, hanh thông, đây có thể nói làm một năm đầy thử thách, cơ hội và cũng gặt hái nhiều thành công.

Những người làm công ăn lương nhờ có được sự trợ giúp của các quý nhân, nên các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp đều thuận lợi. Khi gặp khó khăn, bế tắc đều có người giúp đỡ, chỉ cần bạn chăm chỉ, nghiêm túc vào việc, chắc chắc sẽ gặt hái nhiều thành công.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ lại may mắn có được sự trợ giúp của các quý nhân Tử Vi, Long Đức, gặp hung hóa cát, gặp khó hóa dễ. Giới công chức sẽ có cơ hội được đề bạt, vận trình cả một năm trọn vẹn, như ý.

Ngoài ra, được sự yêu quý của các bậc trưởng bối, bạn sẽ có được sự trợ giúp về vốn, về kinh nghiệm hay các mối quan hệ để có được nhiều cơ hội tốt trong công việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link