Tướng bàn tay tốt số gia chủ giàu có, phát tài cả đời tiêu không hết tiền

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu tướng bàn tay dưới đây sớm muộn cũng sẽ giàu có phát tài.

Lòng bàn tay hồng hào mềm mại

Một người phụ nữ sở hữu một tướng bàn tay với lòng bàn tay hồng hào không chỉ là một dấu hiệu cho thấy bạn có sức khỏe tốt, khí huyết lưu thông mà sắc hồng cùng những đường màu đỏ hiện rõ còn cho thấy tài vận tốt, cuộc sống ủa bạn giàu có hơn người. Cuộc sống của những người này luôn hứa hen những điêu may mắn tiền tài vô cùng dư dả.

Bàn tay đường công danh rõ ràng

Trong nhân tướng học nếu những người này thường có con đường công danh vô cùng rực rỡ. Những người này thường dễ làm nên một sự nghiệp vẻ vàng thành công lẫy lừng. Trong tính cách những người này thường thông minh mạnh mẽ.

Tướng bàn tay giàu có phát tài

Tướng bàn tay giàu có phát tài

Đặc biệt nếu đường công danh rõ nét thì bạn là người có thể phát huy tài năng mạnh mẽ, đạt được thành công trong sự nghiệp họ sẽ vô cùng thành đạt.

Móng tay vuông ngón tay thon

Nếu một người phụ nữ sở hữu bàn tay với ngon tay thon dài và móng tay vuoog thì đó là người lộ tài, không có tiền và cũng không giữ được tiền.

Nếu bạn sở hữu tướng móng tay con gái phải hơi nhọn, hình chữ nhật thẳng, hơi nhọn đầu là tốt nhất. Trong cuộc đời người này sẽ vô cùng thuận lợi cuộc sông dư dả hạnh phúc.

Tướng bàn tay phát tài giàu có

Tướng bàn tay phát tài giàu có

Nốt ruồi xuất hiện trong lòng bàn tay

Một người phụ nữ sở hữu tướng bàn tay với 4 gò bàn tay thì người này đều có phúc phận giàu sang phú quý dù là nam hay nữ. Nếu bạn sở hữu một tướng tay này sẽ sở hữu một gia tài lớn hoặc vì điều may mắn bất ngờ mà trở nên giàu có. Hơn nữa cũng khá viên mãn, cả đời sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ, thành công rạng ngời cuộc sống vô cùng viên mãn.  

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link