Tướng chân người phụ nữ "có của": Đi 1 bước được thần Tài dẫn đường, 2 bước có quý nhân đưa lộc tận túi

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi phong thủy, có một cách để đoán định được phúc lộc cuộc đời của người phụ nữ ngoài xem tướng mặt, xem tướng tay, chính là xem tướng chân. Dưới đây là nét tướng chân của người phụ nữ "có của":

Có nốt ruồi son dưới lòng bàn chân

Chẳng cần nói ai cũng biết nốt ruồi son được ví như biểu tượng của sự may mắn, hưng thịnh. Dù có nốt ruồi son ở bất cứ bộ phận nào của cơ thể thì đều mang 1 ý nghĩa tích cực.

Empty

Đặc biệt nhất là khi bạn sử hữu nốt ruồi son dưới lòng bàn chân bởi đây là đặc điểm cực hiếm, ai sở hữu đặc điểm này thường rất thích bôn ba, gặp toàn điều tốt đẹp. Những người này không những gặp thuận lợi trong cuộc sống mà còn đem đến may mắn cho người khác. Nhìn chung, hậu vận không phải lo lắng bất cứ điều gì, an nhàn hưởng phước, sống sung sướng đến hết đời.

Mô bàn chân dày và nhô ra nhiều

Theo tử vi tướng số, đây là kiểu bàn chân tràn ngập tài túc. Cụ thể, những quý cô sở hữu đôi bàn chân có phần mô dày và hồng hào, gót chân nhô ra phía sau nhiều, lòng bàn chân cong thì chính là "cái kho giữ tiền", được thần May Mắn chiếu cố cả đời.

Kiểu người này thường được sinh ra trong gia đình giàu có, sống cuộc sống tiểu thư vương giả. Tuy nhiên, bản mệnh lại có tính tự lập nên thường cố gắng làm mọi thứ. Nhờ có nền tảng gia đình vững chắc nên bước vào tuổi 30 thì quý cô này chắc chắn sẽ có sự nghiệp vững vàng, hôn nhân viên mãn.

Ngoài ra, đây còn là 1 trong những tướng bàn chân có tài có phúc nhất của người phụ nữ. Vậy nên chẳng có gì lạ khi họ luôn có một cuộc sống khiến ai cũng ngưỡng mộ, ganh tỵ.

Tướng bàn chân dày mà trắng hồng

Đây là quý tướng ở người phụ nữ mà trong sách sử cổ xưa gọi là bạch ngọc túc, dịch theo đúng nghĩa đen là chân ngọc trắng. Từ này ngụ ý cho biết, người nữ ấy có làn da toàn thân trắng trẻo, gương mặt hồng hào, ngũ quan đoan trang và đôi bàn chân thì dày và trắng không tì vết.

Empty

Sẽ có những đường mạch máu dưới da chạy khắp bàn chân nhưng chỉ tạo nên màu hồng vừa đủ độ. Lòng và mu bàn chân mềm mại, ngón chân dài vừa đủ, không có chai chân và lúc sờ vào cũng thấy bàn chân ấm áp, sạch sẽ.

Phụ nữ có tướng chân đẹp như vậy thường là người sinh ra trong gia đình có phông nền văn hóa tốt, kinh tế khá giả, được giáo dục kĩ càng và uốn nắn từ thuở bé. Họ tuy không nhất định là cành vàng lá ngọc của gia đình nhưng luôn may mắn được quý nhân phù trợ nên làm việc thuận lợi, vạn sự hanh thông, sức hấp dẫn của họ đến chính từ nội tâm và dung mạo nữ tính.

Tử vi phong thủy nhận định phần nhiều họ sẽ có cuộc đời sung sướng nhàn hạ nếu chọn đúng người phối ngẫu hợp tuổi và yêu thương, chăm sóc cho bản thân mình. Tuy nhiên chính họ cũng cần cố gắng liên tục trau dồi tri thức để làm mệnh phụ phu nhân, tránh cảnh “ăn bám”, vướng mắt chồng.

Tướng bàn chân có phần mu dày và gót chân nhô ra phía sau nhiều.

Trong tử vi phong thủy tướng bàn chân như thế này được gọi là đạp tài túc, tướng bàn chân may mắn thứ ba của phụ nữ, cụ thể là bàn chân có phần mu dày và hồng hào, gót chân nhô ra phía sau nhiều. Khi đó phần hõm được tạo thành giữa lòng bàn chân và gót bàn chân như kho tiền tệ của người nữ đó.

Đa phần người nữ này có nền tảng gia đình vững chắc, dù bố mẹ không buôn bán nhưng kinh tế luôn dư giả, tiền bạc đầy túi. Rất hay là tuýp phụ nữ này luôn cẩn thận kĩ tính, làm việc luôn suy xét kĩ càng, lên kế hoạch dài hơi và cẩn trọng nên các dự án họ tham gia đều thành công.

Trong cơ quan, nếu khiêm tốn thật thà, biết tâm lý chia sẻ, họ luôn là người dẫn đầu đội nhóm vì được mọi người tin yêu. Người phối ngẫu của họ cũng may mắn được hưởng phúc từ người bạn đời vượng phu ích tử nên dễ dàng bành trướng và phát triển sự nghiệp cá nhân.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link