5 nốt ruồi ở phụ nữ báo hiệu vận đỏ như son, Thần Tài che chở, cả đời "ăn sung mặc sướng"

( PHUNUTODAY ) - Đây là 5 vị trí "đắc địa", nốt ruồi xuất hiện ở đó chứng tỏ người phụ nữ sẽ luôn gặp được may mắn, cả đời không phải lo chuyện tiền bạc.

Nốt ruồi ở huyệt Thái dương

Trong sách cổ về nhân tướng, huyệt Thái dương là cung Thiên di, cung này cho biết việc đi lại, nơi ở của một người.

Nếu có nốt ruồi cát tường ở vị trí này thì chủ nhân của nó sẽ hay phải đi công cán hoặc làm việc ở nơi xa, càng về hậu vận càng phát đạt, may mắn, càng đi nhiều, tài lộc càng tăng.

not-ruoi-01

Nốt ruồi ở cằm

Vùng cằm được gọi là Địa các trong nhân tướng học. Vùng cằm cho biết lộc điền sản của một người có dồi dào hay không, tương lai của người ấy giàu hay nghèo. Những người có nốt ruồi ở cằm thường có cung Nô bộc (chỉ bạn bè, bằng hữu thân thích) tốt và hậu vận êm đẹp.

Dự đoán, ngoại ngũ tuần, nếu chăm chỉ làm ăn, họ sẽ sở hữu không ít nhà cửa, đất đai và có nguồn tài lộc dư dả khiến nhiều người ghen tị.

Nốt ruồi ở đầu mũi

Nốt ruồi ở đầu mũi tượng trưng cho tài vận. Người có được nốt ruồi này giàu sang do cố gắng, nỗ lực của bản thân, nói chung là có vận tài lộc khá vượng.

Chính vì thế, nếu như ở phần đầu mũi mà có nốt ruồi tốt, màu sắc hồng nhuận thì thường là điềm may mắn, bởi nó báo hiệu rằng chủ nhân của nốt ruồi đó có phúc khí ngập tràn, tài lộc dồi dào.

not-ruoi-02

Nốt ruồi trên lưng

Nốt ruồi ở lưng bất kể vị trí nào của phụ nữ đều là nốt ruồi phú quý. Nếu nó nằm ở vị trí gần xương sống thì chủ nhân có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và danh tiếng bay cao, đây thường là những nhà lãnh đạo tài ba, có khả năng điều khiển và quản lý con người.

Nếu nốt trên lưng mọc ở bên phải xương sống nghĩa là người đó có sức khỏe tốt, tài năng và có lòng dũng cảm hơn người. Còn nếu nốt ruồi lệch sang trái thì đó là người có trí tuệ siêu phàm, học vấn uyên bác và có con đường công danh rạng ngời.

Nốt ruồi ở ngực

Người nào sở hữu nốt ruồi ở ngực chứng tỏ họ là người phụ nữ vô cùng quyến rũ. Đây là biểu hiện cho sự giàu sang phú quý, lấy chồng giàu, dễ sinh quý tử, được cả nhà chồng yêu mến. Nếu là nốt ruồi đỏ thì cực kì hanh thông còn nốt ruồi đen thì lại không được tốt cho lắm nên có thể suy nghĩ về việc xóa bỏ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link