Tướng đàn ông lười biếng, ham chơi, phụ nữ nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những nét tướng xấu của người đàn ông, chị em nên cẩn thân trước khi lấy làm chồng.

Tướng đàn ông ham ăn, lười làm

tuong-dan-ong-luoi-bieng-01

Đời người phụ nữ không gì khổ hơn khi lấy phải người đàn ông lười biếng, chỉ mải chơi, bỏ bê vợ con.

Đàn ông có lông mày chữ bát thường là người rộng rãi, nhiệt tình. Tuy nhiên, họ lại không biết cách từ chối người khác kể cả khi gặp những yêu cầu vô lý. Nếu lông mày đen, rậm thì họ là người suy nghĩ chín chắn, nhiều mưu kế, thích tham mưu ý kiến cho bạn bè.

Người lại, lông mày thưa, nhạt thì đó là người không nắm chắc vận mệnh của mình, gió chiều nào theo chiều ấy, không làm nên sự nghiệp.

Đàn ông cằm nhọn dài, nhỏ dày thường không có năng lực cũng không có ý chí. Họ có tính tình nóng này, bảo thủ, không nghe người khác khuyên bảo, lại hay nói năng bừa bãi.

Người có môi dưới quá dày có cuộc sống từ tình cảm đến sự nghiệp đều trục trặc.

Tướng đàn ông này chỉ thích nghe những lời mật ngọt, dễ bị cám dỗ, không phân biệt thật - giả; tính cách rất cố chấp, không chịu nghe lời khuyên của người khác.

Tướng đàn ông nhiều chuyện

tuong-dan-ong-luoi-bieng-02

Theo nhân tướng học, đàn ông tai nhỏ, nhọn, môi mỏng là người thích "tám" chuyện thiên hạ, chuyện trong nhà cũng sẵn sàng đem ra để mua vui với người khác. Người này không giữ được bí mật, hay nói xấu người khác sau lưng.

Nhân tướng học cũng cho rằng, đàn ông răng vẩu là người thích lắm điều, thích đưa chuyện.

Đàn ông có dái tai nhỏ, nhọn thường không chịu được áp lực tâm lý, không gì được bí mật. Không những thế, họ là người thích tò mò, hay tọc mạch.

Đàn ông có con ngươi lồi ra ngoài tính tình ngay thẳng nhưng lại nông nổi, nói gì làm đấy không suy nghĩ cẩn thận nên dễ vướng vào thị phi, hậu quả khôn lường.

Ngoài ra, người có ánh mắt láo liên, nhìn đông ngó tâ là kẻ xảo quyệt, hễ có thời cơ là làm bậy.

Hôn nhân đại sự là chuyện quan trọng của cả một đời, vì thế trước khi đi đến quyết định lấy ai đó, chị em nên cân nhắc thật kỹ, tránh hối hận về sau.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link