Nhà hàng của MC Kỳ Duyên bị đập phá nặng nề do làn sóng biểu tình dữ dội tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - MC Kỳ Duyên sốc khi nhà hàng hải sản cô chung vốn với ca sĩ Hương Thủy mở tại bang California bị người biểu tình đập phá, cướp bóc.

Theo Kỳ Duyên, hôm 2/6 ca sĩ Hương Thủy gửi tin nhắn báo cho cô biết nhà hàng của họ ở thành phố Los Angeles, bang California đã bị nhiều người biểu tình xông vào phá nát. Cảnh tượng này được các phóng viên tại Mỹ ghi hình, phát trên bản tin thời sự.

"Nghe báo vậy tôi vội vàng bật tivi lên xem. Nhà hàng của tôi ở khu vực trung tâm thành phố, cách nơi nổ ra cuộc biểu tình chính chỉ một con đường. Người ta kéo vào một cửa hàng lớn bên cạnh nhà hàng của tôi đập phá, ăn cắp đồ rồi sẵn tiện đập luôn cơ sở của tôi", Kỳ Duyên kể.

Sốc và buồn vì bị "tai bay vạ gió" nhưng Kỳ Duyên tự nhủ "của đi thay người". Cô chỉ biết cầu nguyện để mọi việc không diễn biến xấu hơn.

"May mắn là thành phố Los Angeles đã có lệnh giới nghiêm từ 18h nên chúng tôi chủ động đóng cửa sớm hơn 2 tiếng so với quy định để bảo đảm an toàn cho nhân viên. Quả nhiên đúng 18h người biểu tình kéo đến làm loạn. Trong nhà hàng chỉ có máy tính tiền là thứ đáng giá nhất nên chúng tôi không bị thiệt hại nhiều. May hơn cả là không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra cho các nhân viên", Kỳ Duyên chia sẻ.

Kỳ Duyên trở thành nạn nhân vì tiệm của cô nằm ngay trung tâm và gần chỗ biểu tình.

Kỳ Duyên trở thành nạn nhân vì tiệm của cô nằm ngay trung tâm và gần chỗ biểu tình.

Báo Mỹ đưa tin tiệm của MC Kỳ Duyên bị đập phá

Báo Mỹ đưa tin tiệm của MC Kỳ Duyên bị đập phá

Kỳ Duyên tâm sự, mấy ngày nay do tình hình ở Mỹ căng thẳng vì dịch bệnh và biểu tình nên cô hầu như không bước chân ra đường, tránh vào mạng xã hội và cũng không xem tivi hay đọc tin tức trên báo chí để khỏi bị xuống tinh thần.

"Càng đọc càng thấy buồn và bất lực vì chẳng thể làm gì trước những điều tưởng như ác mộng đang diễn ra trong hiện thực. Thôi thì tắt máy, tĩnh tâm, cầu nguyện và chơi với con vậy", Kỳ Duyên bày tỏ thái độ buồn bã với những gì đang xảy ra trước mắt.

Hồi tháng 5 vừa qua, Kỳ Duyên cũng từng gặp xui xẻo khi bị hàng xóm người Mỹ miệt thị. Sau khi cô gọi cảnh sát, sự việc mới được giải quyết ổn thoả.

Nhà hàng hải sản của Kỳ Duyên và ca sĩ Hương Thủy mở từ năm 2015, hoạt động từ 12h đến 22h mỗi ngày. Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, địa điểm ẩm thực này luôn đông khách, nhất là vào buổi chiều và tối.

MC Kỳ Duyên và ca sĩ Hương Thủy. Cả hai cùng hoạt động trong Trung tâm Thúy Nga Paris.

MC Kỳ Duyên và ca sĩ Hương Thủy. Cả hai cùng hoạt động trong Trung tâm Thúy Nga Paris.

Ngoài Kỳ Duyên, nhiều nghệ sĩ Việt sống ở hải ngoại như Hoài Tâm, Việt Hương, Minh Tuyết, Trizzie Phương Trinh... đều có cơ sở kinh doanh ở Mỹ. Mọi người rất lo lắng khi biểu tình ngày càng lan rộng tại xứ cờ hoa.

Bên cạnh đó, hôm 30/5, nhà hàng Saigon Bay chuyên bán món ăn Việt ở thành phố Tampa, bang Florida cũng bị những người biểu tình quá khích xông vào đập phá, thiêu rụi hoàn toàn. Nhiều thành phố ở Mỹ chìm trong cảnh hỗn loạn, những cuộc biểu tình ôn hòa dần biến thành bạo lực khi một số người ngông cuồng tự ý cướp tài sản và đốt các cơ sở kinh doanh./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn