Tướng mạo đàn ông trời định sẽ làm quan to: Phú quý giàu sang cả đời, phụ nữ nào lấy được cực có phúc

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông sở hữu những nét tướng dưới đây luôn dễ dàng thành công trong sự nghiệp, kiếm tiền như nước.

Tai to mặt lớn

Theo tướng học người đàn ông sở hữu tướng mạo tai to, dài là  người thường sống rất thọ, phú quý trọn đời. Ngoài ra, những người đàn ông này cũng dễ dàng thành công trong sự nghiệp làm nên cơ đồ từ hai bàn tay trắng.

Sau tuổi 35 chắc chắn họ sẽ có một cuộc sống sung túc vương giả cuộc sống nhung lụa không cần phải lo lắng. Những người đàn ông này cũng là người nhân hậu nên trong đời sống hôn nhân họ khá hiểu và tôn trọng người bạn đời của mình. Họ sẽ là người chồng người cha lý tưởng cho mọi phụ nữ

Lông mày thanh thoát

Theo tướng số học thì người đàn ông sở cặp lông mày thanh thoát, đỉnh tai cao quá lông mày thường là những người có tư chất thông minh từ nhỏ, học hành giỏi giang nên khi trưởng thành họ sẽ thông minh xuất chúng hơn người. Nhưng người đàn ông này sẽ thăng tiến và có địa vị xã hội.

Người đàn ông mũi thẳng thông minh giàu có

Người đàn ông mũi thẳng thông minh giàu có

Bên cạnh đó những người đàn ông có tính cách cởi mở, hiền lành tốt bụng, thông minh sáng suốt, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, thử thách. Chính vì tính kiên trì, chịu khó chịu khổ, hậu vận của những người này rất tốt.

Đường nét môi rõ ràng

Một người đàn ông nếu sở hữu một tướng môi rõ ràng kết hợp với cánh mũi nở nang thường là những người có tham vọng lớn, ý chí kiên cường luôn biết cách để vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc sống.

Đây chính là mẫu đàn ông có bão lớn lao đối với sự nghiệp, không chịu khuất phục trước áp lực bên ngoài, họ sẽ có một sự nghiệp vừng vàng, mang lại cuộc sống thoải mái cho người phụ nữ của mình.

Đàn ông trán cao luôn thông minh

Đàn ông trán cao luôn thông minh

Sống mũi cao và thẳng

 Theo nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu một sống mũi cao và thẳng đích thị là tướng mũi của người đàn ông có trí thông minh, tài ba xuất chúng, nên họ sớm thành công trong sự nghiệp.

Những người đàn ông này cũng là những người khá chung tình trong cuộc sống hôn nhân họ luôn chung thủy với người bạn đời. Cuộc sống hậu vận vô cùng sung sướng an nhàn làm chỗ dựa vững chắc cho vợ con của mình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn