Tướng mặt của người phụ nữ phúc đức trời sinh, ai cưới được sẽ may mắn vô biên

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học đã chỉ ra, những người phụ nữ có phúc khí đều có chung một số những đặc điểm tướng mạo.

Có rất nhiều phụ nữ tìm đến biện pháp thẩm mỹ để khiến mình đẹp hơn, nhưng thực tế mỗi người phụ nữ từ khi sinh ra đã có những “khí chất” rất riêng biệt. Điều này không liên quan đến sự xấu đẹp. Có những phụ nữ không được cho là xinh đẹp, nhưng từ họ lại toát ra một “khí khái” thanh tao mà không từ nào có thể diễn tả nổi khiến người khác phải ngưỡng mộ, đồng thời để lại ấn tượng khó quên. Ngược lại, có một số người tuy từng bộ phận trên khuôn mặt đều đẹp đến không thể chê bai, nhưng nhìn tổng quan cả khuôn mặt thì lại khá mờ nhạt.

Chúng ta thường nói đến khí chất của một con người, xem đó là một điều đáng quý. Nhưng ít người biết rằng, tồn tại một thứ khí chất ẩn mình giữa hình dáng và khí khái, vượt ra ngoài dung nhan và tướng mạo. Loại khí chất này mang lại cho phụ nữ sự quyến rũ đặc biệt và còn đem đến hạnh phúc cho chính họ. Trong thuật nhân tướng, người ta gọi đó là “phúc khí” tức khí chất của người bản thân đã có phúc. Vậy những phụ nữ có phúc khí thường có những đặc điểm tướng mạo như thế nào?

Empty

Lỗ tai to: Phúc đức, phú quý

Phụ nữ có tướng này sẽ là người có phẩm chất đạo đức tốt, phúc đức, có tầm nhìn xa trông rộng và tấm lòng bao dung độ lượng. Người này gặp hung hóa cát, chuyện gì cũng tai qua nạn khỏi.

Cằm tròn, đầy: Nhân hậu, cuộc sống an nhàn sung sướng

Người phụ nữ có tướng cằm tròn rất nhân hậu, phúc đức, khoan dung, thích làm việc thiện và hay quan tâm tới mọi người xung quanh. Do đó, người này dễ chiếm được tình cảm và sự ưu ái của mọi người. Cuộc sống của họ khá bình yên, không phải trải qua sóng gió hay biến cố lớn.

Mắt to hay cười: đem đến vận may và phúc đức cho người khác

Vì vậy, nếu một người có ánh mắt sáng long lanh, nhìn mọi việc xung quanh bằng ánh nhìn ấm áp nhẹ nhàng thì họ chắc chắn là người lương thiện, luôn thành tâm cầu nguyện về một điều gì đó. Nếu như bên cạnh bạn có một người có đôi mắt như thế, thì nhất định phải trân quý họ. Bởi họ là những người có phúc đức, có thể đem đến vận may cho những người xung quanh.

Trán cao: Thông minh, phú quý

Trán là vị trí trọng yếu trong tướng người, thể hiện về công danh, sự nghiệp. Thông thường, những người có tướng trán cao lớn, đầy đặn thông tuệ, học nhanh hiểu rộng, có tướng phú quý.

Miệng nhỏ: Tính cách lạc quan, nhiều người quý mến

Theo ông bà xưa phụ nữ có khuôn miệng nhỏ sẽ rất tốt số. Với đặc điểm này, người phụ nữ này rất biết cách ăn nói, thông minh, biết nên nói điều gì để có thể nắm bắt được trái tim nam giới.

Sống mũi cao thẳng: Thành công, vượng phu ích tử

Empty

Người có sống mũi cao thẳng, chân mũi dày rộng mà rõ ràng, phần lớn họ đều là quý nhân, mang mệnh bậc phu nhân. Mặc dù, họ không được học hành, cũng vẫn có tiền đồ. Bởi vì, họ có sự tự tin và giỏi giang, sự nghiệp cũng có thu hoạch. Họ rất biết cách phụ giúp cho sự nghiệp của chồng, nên được chồng chiều và bảo vệ.

Người ta hay tất cả tâm tư thiện ác của một người chỉ cần thông qua nhân tướng ngũ quan sẽ biết được mọi thứ.

Đôi mày lá liễu: Phúc khí được gặp tri kỷ

Người có dáng mày đậm nét, thanh tú, cong dài chắc chắn là người đa tài đa nghệ, tính tình trung hòa, biết làm vừa lòng người khác, đặc biệt là người cởi mở, thoải mái. Những người có hai đường lông mày không kéo dài, chạm vào ấn đường ở giữa, thường có bạn bè tốt để cậy nhờ, cũng thường có bạn tri kỷ và cấp dưới trung thành. Những người này sẽ được hưởng hạnh phúc trong cuộc sống. Nhưng nếu lông mày dài đến thái dương hoặc lông mày khóa ấn đường, thì lại phải chịu toàn đau khổ.

Ánh mắt thanh tịnh

Mắt hơi to, lòng đen và trắng phân biệt rõ ràng ánh lên sự thông minh, giống như nhân vật nữ chính trong phim manga: đôi mắt đẹp, ngây thơ đơn thuần, trong sáng, mang theo một chút tính trẻ con. Cô gái này thương rất xinh đẹp, cơ thể khỏe mạnh, biết lễ nghi phép tắc, không cao ngạo. Bởi vì, thường ngày người họ biết dụng tâm tu dưỡng đối đãi với người khác. Họ quan tâm từng việc nhỏ, gặp sóng gió thì từng bước vượt qua. Nếu có người vợ như vậy, bạn thật sự là người hành phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link