Tướng phụ nữ cả đời long đong lận đận, chăm chỉ đến mấy vẫn nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng đây là những nét tướng dự báo phụ nữ có cuộc đời trắc trở, gặp nhiều khó khăn.

Trán ngắn, hẹp, có nhiều nếp nhăn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có trán ngắn, hẹp, nhiều nếp nhăn là dấu hiệu của cuộc đời bấp bênh, nhiều đau khổ. Cuộc đời của người này thường vất vả, dù cố gắng đến đâu cũng vẫn khó khăn, chật vật.

Lông mày lưa thưa hoặc không có lông mày

Người không có lông mày hoặc lông mày thưa là biểu hiện của tướng khắc khổ, không gặp may mắn trong cuộc sống. Người phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường gặp mệt mỏi, trắc trở cần phải nỗ lực để vượt qua.

Hai mắt to nho không đều

Quý cô sở hữu đôi mắt không đều sẽ khó có được tình yêu hạnh phúc. Họ có tính cách chu toàn trong mọi việc và cũng đặt ra yêu cầu cao đối với nửa kia của mình. Điều này khiến họ dễ bị tổn thương cũng như không giữ được ai bên mình lâu dài.

tuong-phu-nu-so-kho-03

Gò má hai bên không cân xứng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gò má không cân xứng thường gặp khó khăn về cả sự nghiệp và tình duyên. Những người này kết hôn sớm và phải chịu nhiều đau khổ, đắng cay trong hôn nhân.

Xương hàm to bạnh, mặt vuông

Xương hàm to bạnh, mặt vuông không chỉ khiến phụ nữ tự tin vì thiếu nữ tính mà nó còn là biểu hiện của số phận lận đận, vất vả. Tướng mặt thô, cứng nhắc cho thấy họ dễ gặp bất ổn nếu không khéo léo, kiên nhẫn thì khó vượt qua khó khăn.

Đôi khi, người phụ nữ này cũng quá mạnh mẽ nên thường cô đơn lẻ bóng.

Răng thưa, khấp khểnh

Phụ nữ nào có hàm răng thưa, khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà đó còn là dấu hiệu cho thấy cuộc đời họ dễ gặp xui xẻo và khó khăn kể cả trong công việc và cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link