5 sai lầm trong cách đặt tủ lạnh khiến gia chủ nghèo bền vững dù luôn chăm chỉ làm ăn

( PHUNUTODAY ) - Những sai lầm khi đặt tủ lạnh dưới đây khiến cho cho gia đình bạn dễ gặp xui xẻo, tán lộc làm quần quật vẫn chẳng thấy khá lên được.

Đặt tủ lạnh đối diện với bếp

Theo phong thủy, khi bạn đặt tủ lạnh đối diện bếp là cực kỳ xung khắc bởi nhà bếp thì bếp thuộc Hỏa, vô cùng nóng. Việc bạn đặt tủ lạnh ở vị trí này khiến trong nhà, không hòa thuận, làm ăn không thuận lợi.

Vì vậy, bạn nên xem lại hướng và kê lại vị trí đặt tủ lạnh trong nhà mình. Để thuân lợi cho mọi việc bạn nên đạt tủ lạnh cách chỗ nấu nướng chừng 2 - 3m là thích hợp nhất tốt cho các thành viên trong nhà.

Đặt tủ lạnh đối diện nhà vệ sinh

Một trong những sai lầm khi đặt tủ lạnh là đặt tủ đối diện cửa nhà vệ sinh. Bởi nhà vệ sinh là nơi có nhiều vi khuẩn xâm nhập, tủ lạnh là nơi đựng đồ ăn khi bạn đặt ở vị trí này thực phẩm trong tủ lạnh dễ xâm nhập vào tủ lạnh gây bệnh. Ngoài ra, xét phong thủy nhà vệ sinh và tủ lạnh kỵ nhau dễ gây ra nhiều điều không thuận lợi cho gia chủ.

Tủ lạnh không nên để gần bếp

Tủ lạnh không nên để gần bếp

Đặt tủ lạnh trong phòng ngủ

Nhiều gia đình thường có thói quen đặt tủ lạnh mini trong phòng ngủ để tiện sử dụng. Nhưng việc này hoàn toàn sai phong thủy, bởi việc đặt tủ lạnh mini phòng ngủ về phong thủy nó sẽ là yếu tố có thể làn ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ nhân căn phòn không tốt chút nào.

Để đồ làm bếp lên trên tủ lạnh

Tủ lạnh chính là kho giữ của trong nhà bạn, nhiều gia đình thường tận dụng nóc tủ lạnh để đặt thêm đồ làm bếp như lò vi sống, hoặc những vật dụng khác như máy sinh tố, máy ép hoa quả… điều này vừa làm giảm tuổi thọ của tủ lạnh vừa làm sai phong thủy nó có thể gây ra những ảnh hưởng tới cuộc sống của gia chủ khiến cho gia chủ bị cảm trở sự thăng tiến công việc khó bề thuận lợi.

Tủ lạnh không để gầm cầu thang

Tủ lạnh không để gầm cầu thang

Đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang

Nhiều gia đình do muốn tận dụng khoảng không gian trống ở gầm cầu thang nên đã đặt lạnh ở đó để tiết kiệm diện tích. Nhưng việc làm này hoàn toàn sai lầm bởi nó là điều kiêng kỵ trong phong thủy đặt tủ lạnh.

Gầm  cầu thang là nơi góc khuất không có ánh sáng, sẽ làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của gia chủ, nó mang lại những điều kém may mắn khiến chủ nhà dễ bị đau ốm hao tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link