Lee Kwang Soo bị tai nạn, phải dừng quay Running Man

( PHUNUTODAY ) - Lee Kwang Soo phải trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân sau khi dính vào một tai nạn xe hơi nhỏ vào tuần trước.

Theo thông tin mới nhất, nam diễn viên Lee Kwang Soo bị chấn thương mắt cá chân sau tai nạn xe hơi nhỏ vào ngày 15/2. Được biết, xe của Lee Kwang Soo đang chạy tới lịch trình cá nhân thì bị một chiếc xe khác vi phạm biển báo giao thông đâm vào. Kết quả là mắt cá chân của nam diễn viên bị tổn thương. Theo dự kiến Kwang Soo sẽ phải phẫu thuật mắt cá chân vào chiều nay. 

 Nam diễn viên Lee Kwang Soo.Công ty chủ quản của Kwang Soo, King Kong thuộc Starship Entertainment lên tiếng xác nhận sự việc này: "Đúng là anh ấy có liên quan đến một tai nạn nhỏ vào tuần trước. Rất may, vết thương không nghiêm trọng. Kwang Soo sẽ tập trung vào việc phục hồi mắt cá chân trong thời gian này".

maxresdefault_quhu

 Anh sẽ không tham gia ghi hình "Running Man" trong thời gian tới. Vì thế Kwang Soo sẽ không thể tham gia buổi ghi hình chương trình truyền hình thực tế "Running Man" của đài SBS vào hôm nay và trong thời gian tới. Biết được tin này, những người hâm mộ nam diễn viên cũng như chương trình "Running Man" lo lắng về thời gian trở lại của anh sau chấn thương. Theo nguồn tin thân cận cho biết: "Vì phẫu thuật và hồi phục hoàn toàn được ưu tiên tối đa, thời điểm nào để Kwang Soo có thể trở lại chương trình sẽ được quyết định sau khi theo dõi tiến trình của anh ấy".

Với khán giả châu Á, Lee Kwang Soo luôn được nhắc đến với những biệt danh gắn liền với show thực tế ăn khách Running Man: "tay thối", "kẻ phản bội", "thánh nhọ", "hươu cao cổ"... Nhưng đừng chỉ nhớ đến Lee Kwang Soo như một vị "khách mời thân thiết" suốt 9 năm qua của Running Man bởi anh chàng còn có sự nghiệp diễn xuất với loạt vai diễn ra trò.

Lee Kwang Soo luôn bày tỏ sự biết ơn với chương trình Running Man, với khán giả vì chính nhờ show thực tế này mà anh được biết đến nhiều hơn, cơ hội diễn xuất rộng mở hơn: "Tôi bắt đầu tham gia 'Running Man' khi 26 tuổi. Tôi đã luôn nghĩ rằng nếu mình không xuất hiện trong chương trình này thì thậm chí sẽ không còn có cơ hội để làm những công việc như hiện tại. Tôi nghĩ rằng mình có thể được như hôm nay nhờ 'Running Man'".

Xuất thân người mẫu với chiều cao 1m96 nổi bật, Lee Kwang Soo lấn sân sang diễn xuất và đạt được những thành tích đáng ngợi khen. Sau nhiều năm bước vào lĩnh vực nghệ thuật thứ 7, Lee Kwang Soo đã đoạt 16 giải thưởng từ diễn xuất cho đến các chương trình truyền hình thực tế cho thấy sự công nhận của giới chuyên môn, khán giả dành cho nam diễn viên này.

Có một điều khá thiệt thòi rằng, Lee Kwang Soo được khán giả nhắc nhớ đến nhiều hơn qua show thực tế đình đám Running Man thay vì một diễn viên thực lực của màn ảnh xứ củ sâm có sự nghiệp diễn xuất bề thế với loạt vai diễn cực kỳ ấn tượng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn