Tuyệt chiêu để vùng kín se khít như chưa từng "yêu" nhờ bí kíp đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Tuyệt chiêu để vùng kín se khít như chưa từng "yêu" nhờ bí kíp đơn giản này - là phụ nữ hãy lưu lại ngay.

se-khit-vung-kin

 

Chống rụng tóc

Thực chất, sự thay đổi hormone khi mang thai khiến mái tóc bị “ức chế” tình trạng rụng, do đó các bà bầu thường thấy tóc dày, mượt hơn. Sau khi sinh, hormone dần trở lại bình thường và những sợi tóc bị ức chế rụng trước đó bắt đầu… rơi như trút nước. Đây là hiện tượng bình thường và mẹ đừng quá lo lắng. Và để hạn chế tóc rụng, mẹ có thể massage da đầu với dầu oliu hoặc… rượu trắng. Theo kinh nghiệm dân gian, lần đầu tiên gội đầu sau sinh nên xoa bóp da dầu vài phút với rượu trắng sẽ làm giảm tóc rụng đáng kể.

Se khít vùng kín

Đời sống chăn gối sau sinh bị ảnh hưởng trầm trọng khi vùng kín của mẹ lỏng lẻo hơn, nhất là “nặng mùi” hơn so với thời con gái. Tuy nhiên, không phải là không có cách cải thiện chuyện này. Để se khít “cô bé”, hiệu quả nhất là mẹ tập kegel mỗi ngày (rất đơn giản, chỉ cần hóp cơ âm đạo 20 – 30 lần mỗi ngày – giống như khi đang tiểu mà ngừng đột ngột vậy). Cách này hiệu quả nhanh mà mẹ có thể áp dụng dễ dàng vào bất cứ thời điểm nào.

Ngoài ra, để khử mùi vùng kín, mẹ nên chú ý vệ sinh đúng cách, thường xuyên, mặc đồ lót khô thoáng và nếu có điều kiện, hãy xông cả cơ thể với các loại lá thơm, thêm nước cốt chanh vào nước tắm cuối,… để hạn chế mùi.

se-khit-vung-kin1

 

3 cách làm đẹp giúp khuôn mặt luôn rạng rỡ sau sinh

Thâm quầng mắt

Mất ngủ, mệt mỏi khiến mắt các mẹ sau sinh thường bị thâm quầng. trong trường hợp này, mẹ cần bổ sung đủ nước và áp dụng những cách như dùng lát dưa chuột, khoai tây ướp lạnh đắp lên mắt hoặc dùng kem che khuyết điểm.

Da xỉn màu

Thiếu ngủ cũng có thể khiến da mẹ xỉn màu hơn. Mẹ hãy uống đủ nước, dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng và nên thường xuyên tẩy tế bào chết trên da.

Mụn

Mụn trứng cá là vấn đề rất nhiều mẹ gặp phải với làn da mặt. Để đối phó với triệu chứng này, mẹ hãy làm sạch da bằng sữa rửa mặt 1-2 lần mỗi ngày, đắp các loại mặt nạ trị mụn, trắng da sẽ giúp da mịn màng, hồng hào trở lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn