Đây chính là ham muốn thầm kín của phụ nữ trong chuyện ấy nhưng ngại không bao giờ nói ra

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là ham muốn thầm kín của phụ nữ trong chuyện ấy nhưng ngại không bao giờ nói ra - dù là nam hay nữ bạn cũng cần biết.

vo-chong

 

Khi đời sống tình dục của bạn sung mãn, mọi thứ sẽ mạnh mẽ hơn. Mối quan hệ của bạn với chồng con, với đồng nghiệp, với bạn bè cũng thân thiết, cởi mở hơn.

Nhưng sex như thế nào sẽ khiến cho chàng "lên đỉnh" không phải người phụ nữ nào cũng biết.

Vì vậy sex là kỹ năng ai cũng cần học hỏi để làm thỏa mãn bạn tình và chính mình. Rất nhiều cặp vợ chồng không thể tìm kiếm những điểm khoái cảm của nhau, gây lệch pha và phát triển những căng thẳng không đáng có chốn phòng the.

Học cách “động chạm” vào đối tác một cách chính xác và bài bản có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Động chạm khi sex cũng là một kỹ năng, nếu bạn làm tốt không chỉ mang lại khoái cảm mà còn mang lại những thân mật ngọt ngào cho cả hai. Theo một nghiên cứu, 5 “động chạm” mà cả hai giới mong muốn nhiều nhất là ôm -hôn, mát-xa, kết nối vui vẻ, màn dạo đầu và động chạm thực sự khi sex.

Sex cũng là cách để giữ chồng bạn không đi ngoại tình, vậy bạn cần phải biết cách động chạm như thế nào để chàng "lên đỉnh" khi yêu.

Đừng chỉ có chăm chú đến “đôi gò bồng đào”

Vẫn biết cặp núi đôi của phụ nữ là nơi nhạy cảm và dễ kích thích nhất trong khi làm chuyện ấy. Những cái vuốt ve nhẹ nhàng cùng nụ hôn nóng bỏng thường tăng khả năng hứng thú của nàng. Tuy nhiên nhiều người phụ nữ “tham lam” không chỉ muốn người ấy chạm vào ngực của mình và còn muốn chàng kích thích ở nhiều bộ phận khác trên cơ thể như bàn chân, phần da nhạy cảm phía sau đầu gối hay cổ của nàng. Thực sự phụ nữ muốn bạn tình khám phá toàn bộ cơ thể của cô ấy thay vì chỉ để ý đến một vài bộ phận quan trọng.

Lời ngọt ngào là “tình dược”

Những lời thì thầm mật ngọt của đối tác là chất xúc tác giúp không ít người phụ nữ tìm được cảm hứng trong tình yêu, bởi với phái đẹp, cảm giác được yêu và đối thoại với người mình yêu rất quan trọng. Những lời nói có cánh trong những lúc cùng nhau đi dạo hay trong lúc thư giãn là biện pháp kích thích tình dục mạnh mẽ.

Đàn ông có thể nói với người bạn đời về việc mình yêu cô ấy/anh ấy như thế nào, điều này rất quan trọng vì nó như lời hứa hẹn, tỏ tình trong những phút giây thân mật.

Theo:  khoevadep.com.vn