Đây là điều người đàn ông nào cũng thích ở phụ nữ nhưng ngại không nói ra

( PHUNUTODAY ) - Đây là điều người đàn ông nào cũng thích ở phụ nữ nhưng ngại không nói ra, chị em hãy tìm hiểu ngay để giữ chân chàng.

dieu-dan-ong-thich-o-phu-nu

 

Điều đàn ông bị kích thích

Đàn ông cũng bị kích thích trước những lời khen

Người ta tin rằng đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ và khi họ thực sự ham muốn, họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Nhưng cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi…). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ (ví như “Anh rất tuyệt”, “Anh đã mang lại cho em những phút giây hạnh phúc nhất”…)

Các MEN cần sự trung thực

Chuyện ấy có thể giải quyết những căng thẳng trong một mối quan hệ nhưng nó cũng là nơi nảy sinh những căng thẳng. Khi đàn ông phàn nàn rằng vợ mình hay “bỏ đói” họ hoặc chỉ đáp ứng vào những dịp cuối tuần, sinh nhật… nghĩa là họ đang cảm thấy bạn chỉ làm “chuyện ấy” lấy lệ chứ không có ham muốn thực sự.

Nếu bạn tiếp tục kéo dài sự giả tạo với hy vọng sẽ không làm buồn chàng thì thực ra bạn đang càng khiến chàng thất vọng. Đây là một trong những sự thật về chuyện ấy mà đàn ông mong muốn phụ nữ hiểu rõ nhất.

Đàn ông đánh giá cao chuyện ấy có mục đích

Theo Tiến sĩ Joe Kort, một nhà tâm lý và tình dục học thì đàn ông mong muốn người vợ của họ hưởng ứng những hành vi có phần hoang dã, tự nhiên và chủ động phát huy điều này. Họ không thích những người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại tỏ ra chịu đựng khi ở trên giường hoặc kiềm chế bản năng tự nhiên.

Chính sự chủ động và nổi loạn khi “yêu” khiến cho đàn ông phát cuồng vì người tình của mình. Họ đánh giá đó là hành vi có mục đích, mà cụ thể là mục đích thỏa mãn niềm đam mê cũng như ham muốn của bản thân.

Điều phụ nữ thích

dieu-dan-ong-thich-o-phu-nu1

 

Biết cách lắng nghe

Đàn ông bao giờ cũng muốn tìm giải pháp cho mọi vấn đề. Chính vì thế họ hiểu nhầm rằng mỗi khi phụ nữ tâm sự với mình thì tức là họ đang cầu cứu một giải pháp và bắt đầu xả một tràng súng máy. Trong khi thực tế, nhu cầu của phụ nữ chỉ đơn giản là muốn được lắng nghe và thấu hiểu. Họ đủ mạnh mẽ để chẳng cần ai giải quyết rắc rối hộ mình, họ chỉ mong người đó nắm tay họ trong lúc họ tự vượt qua khó khăn. Thế nên, hỡi đấng mày râu, hãy học cách lắng nghe phụ nữ. Khi học được điều này thì bạn cũng hiểu vì sao trước đây mình đã rất nhiều lần nhiệt tình một cách vô duyên đối với các cô gái.

Ghen đúng cách

Phụ nữ nhiều người thích thử lòng đàn ông, thậm chí là chẳng vì lí do gì cả. Chính vì thế họ mới là phụ nữ. Họ nghĩ người nào yêu mình thì sẽ ghen. Cách một người đàn ông ghen sẽ quyết định nhiều đến những lựa chọn lâu dài của phụ nữ. Một người đàn ông khéo léo, biết cách xử lý các mối quan hệ khôn khéo sẽ không ghen lồng lộn, quát tháo, trói buộc… Họ chỉ cần biết bạn đang ghen là đủ. Thậm chí, nhiều người còn thích cảm giác sở hữu và bị sở hữu. Đôi chút ghen tuông giống như hạt tiêu trong tình yêu, nó chỉ khiến món ăn trở nên quyến rũ hơn. Bỏ nhiều quá thì lại chẳng ai ăn được mà không rơi nước mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn