3 con giáp GHI HẬN TRONG LÒNG, dẫu đợi ngàn năm cũng phải trả hết thù này

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp khiến người khác phải dè chừng vì nếu lỡ gây thù chuốc oán với họ, họ sẵn sàng theo bạn đời đời kiếp kiếp, dẫu đợi ngàn năm cũng phải trả hết thù này.

No1. Tuổi Tỵ

3-con-giap-ghi-han-trong-long-1

 

Ưu điểm của người tuổi Tỵ chính là bản tính ngay thẳng, thật thà, không thích xía vô chuyện của người khác và cũng chẳng thích ai quan tâm đến chuyện của mình. Họ cứ sống bình thản, một mình một đường không cản trở đến ai cả.

Nhưng nếu có ai có hứng cản trở đường đi của họ thì họ cũng sẽ "chơi" lại hết mình. Nếu phát hiện ra kẻ thù có tình hãm hại mình, những chú Rắn này sẵn sàng dùng "nọc độc" để hạ gục đối thủ. Đối với họ, ai sai thì phải chịu phạt, mọi lỗi lầm đều phải trả giá. Nguy hiểm hơn, nếu không kiểm soát được cảm xúc của bản thân, họ càng bực bội và tìm cách trút cơn giận lên đầu người khác.

No2. Tuổi Sửu

3-con-giap-ghi-han-trong-long-2

 

Bản tính trung thực và tử tế khiến người tuổi Sửu tận tâm tận lực, dốc sức dốc lòng ra giúp đỡ mà không cần báo đáp. Thế nhưng đừng nhìn sự thật thà, chân chất ấy mà cho rằng họ dễ bắt nạt nhé. 

Khi chú Trâu chịu tổn thương quá sức chịu đựng, đã phải nổi cơn tam bành, cơn giận ngút trời thì họ sẽ không bao giờ tha thứ cho những ai làm mình đau đớn. Người tuổi Sửu sẽ ghi hận vào lòng và chờ đợi thời cơ trả thù.

Bạn có tin không, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn và những người tuổi Sửu cũng sẵn sàng chờ cả ngàn năm để được trả thù đấy. Vì thế đừng bao giờ có ý định xúc phạm hay hãm hại họ nhé. Bạn sẽ nhận cái kết đắng ngắt đấy!

No3. Tuổi Mão

3-con-giap-ghi-han-trong-long-3

 

Người ta vẫn bảo là "hiền quá hoá cục" và người tuổi Mão chính là đại diệu tiêu biểu. Với cái "TÔI" cực kỳ cao, họ không cho ai cái quyền được xúc phạm đến lòng tự trọng và danh dự của mình. Nếu bạn đã thích "châm ngòi nổ" thì người tuổi Mão sẵn sàng theo đuổi "cuộc chiến" đó đến khi giành được chiến thắng.

Đặc biệt là trong tình yêu, nếu đối phương phản bội họ thì cứ chuẩn bị đón nhận một cái kết cực đắt cho hành động đó. Bởi họ sẽ hành động mà không suy nghĩ, làm mọi việc một cách vô thức và gây tổn hại cho bản thân và những người xung quanh. 

Tuy nhiên, khác với 2 con giáp trên đã là kẻ thù thì không có chuyện tha thứ, bản chất của người tuổi Mão là nhạy cảm, dễ xúc động và có lòng bao dung. Bởi vậy nếu đối phương chân thành muốn xin lỗi thì tuổi Mão cũng sẽ tha thứ cho người đó thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn